Juventus nhắm ngôi sao của Napoli để vá hàng tiền vệ

06:56 Thứ năm 19/10/2023

TinTheThao.com.vn“Bà đầm già thành Turin” đang để mắt đến tình hình của tiền vệ người Ba Lan, Piotr Zielinski.

Piotr Zielinski vẫn chưa chịu gia hạn hợp đồng với Napoli sau khi từ chối những lời đề nghị béo bở từ Saudi Pro League. Juventus đã bắt đầu có ý định chiêu mộ tiền vệ người Ba Lan theo dạng chuyển nhượng tự do, bởi giao kèo giữa anh và đội bóng xứ Naples sẽ kết thúc vào tháng 6/2024.

 - Bóng Đá

Zielinski chưa chịu gia hạn hợp đồng với Napoli.

Giám đốc đương nhiệm của Juventus, Cristiano Giuntoli có quan hệ rất tốt với ngôi sao sinh năm 1994. Ông chính là người đưa Piotr Zielinski đến Napoli khi còn tại vị ở sân Diego Maradona. Chắc chắn “Bà đầm già thành Turin” sẽ xúc tiến thương vụ này nếu tiền vệ 29 tuổi không sớm gia hạn hợp đồng.

“Bianconeri” vừa gặp liên tiếp hai tổn thất ở hàng tiền vệ bởi những lý do khác nhau. Nicolò Fagioli bị cấm thi đấu bảy tháng sau khi thừa nhận hành vi cá độ bất hợp pháp còn tương lai của Paul Pogba ở Turin coi như đã kết thúc vì dương tính với doping.

 - Bóng Đá

Tiền vệ người Ba Lan sẽ là một phương án chữa cháy cho Napoli.

Gã khổng lồ của Serie A cũng nhắm đến một vài cái tên khác như Pierre-Emile Hojbjerg hay Lazar Samardzic. Tuy nhiên, Tottenham Hotspur định giá tiền vệ người Đan Mạch đến 30 triệu euro và chỉ có ý định bán đứt thay vì đem cho mượn.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:58 19/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục