Juventus muốn “giải cứu” người thừa Tottenham

22:46 Thứ sáu 01/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Gazzetta dello Sport, tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg của Tottenham Hotspur đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Juventus.

Kể từ khi HLV Ange Postecoglou chính thức ngồi vào ghế nóng tại Tottenham ở kỳ chuyển nhượng hè 2023, Hojbjerg, người từng là công thần có nhiều đóng góp cho CLB bắc London trong quá khứ dần trở thành 1 kép phụ và thường xuyên phải ngồi dự bị để làm phương án thay thế cho bộ đôi Yves Bissouma và Pape Matar Sarr. 

Mùa này, ngôi sao người Đan Mạch dù đã có 25 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Gà Trống nhưng cầu thủ 28 tuổi chủ yếu vào sân từ băng ghế dự bị, do đó truyền thông Anh suốt thời gian qua nhiều lần tiết lộ Hojbjerg không hạnh phúc tại sân Tottenham Hotspur và muốn chuyển đi trong thời gian tới. 

Và theo thông tin mới đây từ Gazzetta dello Sport, Juventus là CLB sẵn sàng dang tay giải cứu cựu sao Southampton khỏi Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024.

Đội chủ sân Allianz được dự báo sẽ tích cực hoạt động trên phiên chợ hè tới nhằm tìm kiếm những cái tên ưng ý xây dựng đội hình chuẩn bị cho lần trở lại Champions League sau 1 năm vắng bóng. 

Club Continue To Have Tottenham Hotspur Star On Radar - Bóng Đá

 Hojbjerg được Juventus quan tâm đặc biệt. 

Ngoài ra việc tiền vệ Adrien Rabiot được đồn đoán sẽ rời đội bóng sau khi hợp đồng hiện tại giữa ngôi sao người Pháp với Bà Đầm Già hết hạn vào tháng 6 tới cũng khiến Juventus sốt sắng chiêu mộ thêm nhân sự để thay thế cựu sao Paris Saint-Germain. 

Không chỉ Hojbjerg, Juventus còn đang đưa Lewis Ferguson của Bologna vào tầm ngắm.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:48 01/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục