Juventus móc hầu bao khủng chiêu mộ Manuel Locatelli

18:09 Thứ bảy 19/06/2021

TinTheThao.com.vnChứng kiến màn trình diễn xuất sắc của Manuel Locatelli tại EURO 2020, Juventus đã không thể ngồi yên

ĐT Italia đang thể hiện một bộ mặt đầy sức sống tại EURO 2020. Thay vì triển khai lối đá phòng ngự thực dụng, thầy trò Roberto Mancini cống hiến phong cách tấn công quyến rũ. Sau 2 trận, Azzurri ghi tận 6 bàn, chưa lọt lưới và dễ dàng vượt qua vòng bảng với 6 điểm trong tay. 

Rất nhiều nhân tố trẻ tạo nên thành công của Italia tính đến thời điểm hiện tại. Trong đó, người gây ấn tượng mạnh nhất chính là Manuel Locatelli. Mới đây, ngôi sao thuộc biên chế Sassuolo vừa lập cú đúp vào lưới ĐT Thụy Sỹ. 

Sức hút của tiền vệ sinh năm 1998 đang được lan tỏa mạnh mẽ. Giới truyền thông, NHM cho đến hàng loạt CLB lớn tại châu Âu để dành sự chú ý đến cựu cầu thủ AC Milan. Đó là lý do Juventus vào cuộc mua người, theo nguồn tin từ Gazzetta dello Sport.

Juventus móc hầu bao khủng chiêu mộ Manuel Locatelli - Bóng Đá

 Juventus muốn có Locatelli

Được biết, trong thương vụ này, cựu vương Serie A muốn chi số tiền 30 triệu euro cùng việc gán thêm 1 trong 3 cái tên bao gồm: Nicolo Rovella, Radu Dragusin hay Nicolo Fagiolo. Juventus kỳ vọng lời đề nghị này sẽ thuyết phục được Sassuolo.

Theo thông tin bên lề, trước đó, Juventus từng bày tỏ muốn trả cho Sassuolo số tiền 25 triệu euro để mua Locatelli. Nhưng Sassuolo ngay lập tức khước từ mức phí đó và muốn nhận về 40 triệu euro. Vì vậy, Juventus hi vọng lời đề nghị tiền và người mới nhất sẽ giúp quá trình đàm phán trở nên suôn sẻ.

Video Locatelli ghi bàn trước Juventus:

 
Lữ Phong | 17:39 19/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục