Juventus chuẩn bị giải cứu sao Liverpool

10:22 Chủ nhật 20/03/2016

(BongDa.com.vn) - Theo báo chí Italia, các nhà đương kim vô địch Serie A đang muốn có tiền đạo Christian Benteke.

Juventus muốn có Benteke. Ảnh: Internet.

Tờ Sunday People số ra ngày hôm nay cho biết, BLĐ Juventus đang sẵn sàng chi số tiền lên tới 20 triệu bảng để thuyết phục Liverpool bán tiền đạo của mình. Thậm chí còn có tin cho biết, ở kỳ CNMĐ, Juventus cũng ngỏ ý muốn mượn tiền đạo này. Đây được cho là động thái chuẩn bị cho sự ra đi của Alvaro Morata, khi Real Madrid muốn mua lại cầu thủ cũ của mình.

Chân sút người Bỉ chỉ vừa mới chuyển tới sân Anfield vào mùa hè. Tuy nhiên, mùa giải năm nay là một mùa giải khó khăn với Benteke, khi tiền đạo người Bỉ liên tục phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị, đặc biệt kể từ khi HLV Jurgen Klopp lên nắm quyền tại sân Anfield. Dù vậy, nếu bán Benteke, BLĐ Liverpool muốn thu về ít nhất là 25 triệu bảng.

Cho tới lúc này, Benteke chỉ mới ghi bàn có 8 lần trong 32 trận ra sân cho Liverpool, tuy nhiên vấn đề nghiêm trọng hơn là anh luôn bị HLV Klopp gạch tên khỏi đội hình xuất phát trong những trận cầu quan trọng, để sử dụng Daniel Sturridge, Roberto Firmino hay thậm chí là người đồng hương Divock Origi. Điều này cũng làm tăng khả năng anh vắng mặt ở EURO 2016.

Phương Thư | 10:01 20/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục