"Juventus chưa bao giờ liên lạc với Pep Guardiola"

00:16 Thứ hai 27/05/2019

TinTheThao.com.vnGiám đốc Fabio Paratici khẳng định rõ ràng điều này về chiếc ghế HLV trưởng ở mùa giải tới của đội bóng thành Turin.

Mọi con mắt đã tập trung vào chiếc ghế HLV trưởng của Juventus sau khi đội bóng này chia tay Massimiliano Allegri. Câu hỏi ai sẽ ngồi vào ghế nóng tại sân Allianz là đề tài được quan tâm nhất ở Ý vào lúc này.

"Juventus là một CLB vĩ đại, chúng tôi không cần phải truyền thông để được nổi tiếng. Việc cần làm là xây dựng một đội hình tốt nhất có thể và chờ đợi HLV đến. Sau đó, mọi chuyện sẽ được quyết định", giám đốc thể thao CLB Juventus chia sẻ. 

 Giám đốc thể thao CLB Juventus bác bỏ tin đồn liên quan đến Pep Guardiola.

Đã có nhiều tin đồn thay thế Max Allegri, bao gồm HLV Maurizio Sarri của Chelsea, Mauricio Pochettino (Tottenham), Simone Inzaghi (Lazio) và Pep Guardiola (Man City). 

"Chúng tôi có những ý tưởng rõ ràng và đang đánh giá tình hình. Từ giờ đến lúc công bố danh tính HLV trưởng, điều cần thiết là giữ im lặng để tôn trọng mọi người."

Paratici sau đó được hỏi về mối quan hệ với người đang chèo lái Manchester City, Pep Guardiola.

"Chúng tôi không bao giờ liên lạc với Guardiola, chưa từng nghĩ về việc này. Anh ta đang trong hợp đồng với Manchester City, tôi phải tôn trọng điều đó. Đây thật sự là một điều kỳ lạ."

Paulo Dybala đã khẳng định sẽ ở lại Juventus, trong khi anh trai cầu thủ này (đồng thời là người đại diện) đã phát biểu ngược lại. 

"Dybala là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy là của chúng tôi. Juventus đặt niềm tin rất lờn vào cầu thủ này, điều đó đã được chứng minh bằng việc gia hạn hợp đồng cách đây không lâu."

Lê Dũng | 23:35 26/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục