Juventus chốt giá bán ngôi sao đa năng cho Bayern Munich

18:43 Thứ tư 04/08/2021

TinTheThao.com.vnBayern Munich đang muốn chiêu mộ người từ Juventus và đại diện Serie A vừa chốt xong giá bán.

Dưới thời Niko Kovac, Bayern Munich đã muốn tìm kiếm thêm nhân sự ở vị trí hậu vệ phải để xoay tua với Benjamin Pavard. Mùa hè vừa rồi, Die Roten đón về Bouna Sarr từ Marseille. Tuy nhiên, Sarr đã không thể đáp ứng yêu cầu ở hành lang cánh phải.

Trong hè này, nhà ĐKVĐ Bundesliga tiếp tục săn lùng hậu vệ phải chất lượng. Đích thân tân HLV Julian Nagelsmann đã đưa ra đề xuất trong việc mua người.

Được biết, Nagelsmann muốn đội bóng chiêu mộ Danilo của Juventus. Danilo là cái tên đa năng khi có thể đá tốt 2 vị trí hậu vệ cánh lẫn tiền vệ phòng ngự. Triết lý của Nagelsmann đề cao sự linh hoạt, cơ động nên mẫu cầu thủ như Danilo được đánh giá rất phù hợp với nhà cầm quân người Đức. Dù vậy, đây là thương vụ khó nhằn đối với Bayern khi ngôi sao mang quốc tịch Brazil đang trở thành trụ cột ở Juventus.

Juventus chốt giá bán ngôi sao đa năng cho Bayern Munich - Bóng Đá

 Juventus chốt giá bán Danilo cho Bayern. 

Chính vì vậy, Juventus sẽ kiên quyết giữ người. Trong trường hợp nhất định phải bán Danilo, Juventus kỳ vọng nhận số tiền 30 triệu euro. Với Bayern, đó là mức phí tương đối lớn dành cho một hậu vệ 30 tuổi. 

Bayern cần hậu vệ phải mới nhưng họ chỉ chấp nhận trả một con số vừa phải cho dạng cầu thủ xoay tua đội hình. Do đó, quá trình thương thảo giữa đôi bên đang bị trì trệ.

Video Danilo trả lời phỏng vấn tại Juventus:

 
Lữ Phong | 17:45 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục