Juventus cân nhắc đổi Vidal lấy Mata

09:14 Chủ nhật 12/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo Tuttosport, trong trường hợp không thể giữ chân Arturo Vidal, Juventus dự định sẽ đổi tiền vệ này lấy Juan Mata bên phía Manchester United.

Vidal

Hiện mối quan hệ giữa Vidal và HLV Allegri đang hết sức căng thẳng sau khi tiền vệ người Chile không có mặt trong độ hình xuất phát của Juventus trong trận đấu với AS Roma vào cuối tuần trước. Thậm chỉ vào ngày hôm qua thì HLV Allegri cũng đã không ngần ngại chỉ trích thái độ của Vidal trong những ngày gần đây.

Trước tình hình căng thẳng đó, BLĐ của Juventus cũng đã tính đến phương án buộc phải để cho Vidal rời khỏi Turin ngày trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, và nhiều khả năng họ sẽ cân nhắc nối lại bàn đàm phán với phía Man Utd về vấn đề này.

Được biết Juventus hiện đang có hai sự lựa chọn, một là bán đứt Vidal để đổi lấy 35 triệu bảng, và cách còn lại chính là đổi tiền vệ người Chile lấy một khoảng tiền cộng với một cầu thủ nào đó của Quỷ Đỏ.

Theo những thông tin từ Tuttosport, thì hiện cầu thủ mà Juventus đang nhắm đến chính là Mata, người hiện này đã gần như có một suất chắc chắn trên băng ghế dự bị tại Old Trafford, sau sự xuất hiện của hàng loạt tân binh như Falcao, Di Maria,...

xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục