Juve & Milan lo ngại khi M.U quan tâm đến de Ligt

09:35 Thứ tư 14/02/2024

TinTheThao.com.vnCalciomercato.com đưa tin Juventus và AC Milan đang theo dõi rất kỹ những động thái chuyển nhượng của Quỷ đỏ.

Gleison Bremer và Matthijs de Ligt nổi lên như những tân binh tiềm năng cho Manchester United trong mùa giải 2024-25, trong khi Bayern Munich có thể cũng muốn thay thế trung vệ người Hà Lan bằng ngôi sao AC Milan Fikayo Tomori.

Calciomercato.com đưa tin Juventus và Milan rất quan tâm đến chiến lược chuyển nhượng của Man United cho mùa bóng tới.

Giá trị của De Ligt  - Bóng Đá

 De Ligt thường xuyên phải ngồi dự bị ở Bayern.

Bremer là mục tiêu của Quỷ đỏ trong tháng 6 tới, nhưng Juventus sẽ không bán trung vệ người Brazil với giá dưới 70 triệu euro. Man United cũng đang theo dõi người tiền nhiệm của Bremer ở Turin, Matthijs de Ligt, cầu thủ đã phải ngồi dự bị trong trận đấu gần đây nhất với Bayer Leverkusen dù đã đủ sức khỏe để thi đấu.

Theo báo cáo, Bayern xem Tomori là sự thay thế tiềm năng cho De Ligt trong mùa hè. Cầu thủ người Hà Lan không còn là lựa chọn hàng đầu của Thomas Tuchel nên nếu HLV người Đức ở lại CLB sau năm nay, De Ligt có thể sẽ ra đi.

Vẫn còn phải xem liệu Manchester United sẽ chọn anh hay Bremer, cầu thủ chủ chốt của Max Allegri, người vẫn có thể ra đi vào cuối mùa để cải thiện nguồn tài chính cho Juventus.

Đăng Nguyễn | 08:37 14/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục