Juve lên kế hoạch giải cứu "trò cưng" Conte và Mourinho

22:04 Thứ ba 19/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo talkSPORT, Juventus hiện đang quan tâm tiền vệ bị thất sủng tại Tottenham Hotspur - Pierre Emile-Hojbjerg.

Từng được đánh giá rất cao dưới thời Jose Mourinho và Antonio Conte, Pierre Emile-Hojbjerg bất ngờ đánh mất vị trí khi HLV Ange Postecoglou lên nắm quyền. Tiền vệ người Đan Mạch được cho là không phù hợp với lối chơi của Tottenham hiện tại và ông thầy người Úc thích mẫu cầu thủ như Yves Bissouma và Pape Matar Sarr hơn.

Hojbjerg dù có 17 lần ra sân nhưng mới chỉ có 3 lần đá chính, và anh chưa bao giờ được xem là nhân tố quan trọng của đội bóng ở mùa giải này. Biết được điều đó, Juventus sẵn sàng dang tay để cứu lấy sự nghiệp của cầu thủ này.

Juve lên kế hoạch giải cứu

 Hojbjerg đang không còn được trọng dụng dưới thời Ange Postecoglou. 

Bà đầm già thành Turin ban đầu nhắm đến Kalvin Phillips, nhưng với việc đang có nhiều đối thủ mạnh cạnh tranh lẫn mức phí của Hojbjerg có phần "mềm" hơn khiến Juve có ý định chuyển hướng.

Mùa hè vừa qua, suýt nữa Manchester United đã có được chữ ký của Pierre Emile-Hojbjerg nhưng họ lại bất ngờ "quay xe" vào phút chót và ký hợp đồng với Sofyan Amrabat dưới dạng cho mượn.

Khả năng cầu thủ người Đan Mạch ra đi vào tháng Giêng này vẫn còn đang bỏ ngỏ khi Spurs không muốn nhả trụ cột trong giai đoạn này. Cơn bão chấn thương đang tàn phá câu lạc bộ Bắc London, đặc biệt là với trường hợp là James Maddison. Vì vậy thương vụ này khả năng cao sẽ nổ ra vào tháng 6 năm 2024. 

Đăng Trương | 21:06 19/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục