Juve gạ Real đổi sao thất sủng lấy 'liều thuốc' cho hàng công

11:16 Thứ năm 21/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Fichajes, đại diện nước Ý đang muốn sở hữu ngôi sao hiện không còn được trọng dụng của Los Blancos.

Dani Ceballos đã chật vật cạnh tranh suất đá chính kể từ lúc gia nhập Real Madrid vào tháng 7 năm 2017. Cầu thủ người Tây Ban Nha là một trong những tiền vệ trẻ xuất sắc nhất thế giới khi anh đến Santiago Bernabeu. 

Tuy nhiên Ceballos vẫn không thể khẳng định bản thân trong suốt quãng thời gian dài. Sau khi trở lại CLB từ Arsenal, anh thể hiện sự quyết tâm và phần nào gây ấn tượng với HLV Carlo Ancelotti.

Bayern wants Ceballos - Bóng Đá

 Ceballos không có chỗ đứng trong đội hình Real. 

Ceballos chơi khá tốt ở mùa giải trước, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, anh không thể cạnh tranh suất đá chính với dàn sao trẻ giàu tiềm năng tại đây.

Chính vì vậy, Real đang tính đến việc chia tay Ceballos ngay trong phiên chợ Đông. Và họ có thể cân nhắc lời đề nghị từ phía Juventus để giải quyết vấn đề nhân sự nơi hàng tiền đạo với việc Bianconeri muốn thực hiện thương vụ trao đổi giữa Ceballos và tiền đạo Moise Kean.

Real vẫn chưa tìm được một trung phong ổn định sau khi Karim Benzema ra đi. Vì vậy, nhiều khả năng họ sẽ chấp nhận giao kèo này. 

Trường Sơn | 10:18 21/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục