Juve đạt được thỏa thuận với Motta

09:44 Thứ hai 08/04/2024

TinTheThao.com.vnDaniele Longo cho biết Lão bà đã đạt được những thỏa thuận đầu tiên về hợp đồng sắp tới với Thiago Motta.

Gã khổng lồ Serie A Juventus hiện đã đạt được thỏa thuận với đoàn tùy tùng của huấn luyện viên Bologna, Thiago Motta, khi họ tìm kiếm người có khả năng thay thế Massimiliano Allegri.

8 HLV đã bị sa thải ở Serie A - Bóng Đá

 Motta sắp đến với Lão bà.

Motta đã được liên hệ chặt chẽ với việc chuyển đến Juve nếu Max Allegri rời câu lạc bộ vào mùa hè. Daniele Longo đã báo cáo về các tin đồn, nói rằng những tiến bộ quan trọng đã đạt được trong thương vụ có thể được kích nổ vào cuối mùa bóng.

Giám đốc thể thao Cristiano Guintoli được cho là rất muốn mở ra chu kỳ tiếp theo ở câu lạc bộ thành Turin. Ông sẽ làm điều đó bằng cách chiêu mộ Motta để mang về luồng sinh khí mới. Các cuộc thương thảo giữa Juve và đoàn tùy tùng của cựu tiền vệ này đã diễn ra trong nhiều tuần và hai bên đã đạt được điểm mấu chốt, đó là thỏa thuận về những nguyên tắc cơ bản trong hợp đồng.

Các cuộc đàm phán đang tiến triển dù Milan thực sự cũng rất muốn có Motta. Có khả năng nếu cựu tuyển thủ Ý gia nhập Juve, Riccardo Calafiori và Lewis Ferguson có thể cập bến Bianconeri cùng người thầy.

Đăng Nguyễn | 08:46 08/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục