Juve đàm phán chiêu mộ trò cưng của Mourinho

06:27 Thứ hai 27/06/2022

TinTheThao.com.vnTrong nỗ lực tìm kiếm phương án mới để nâng cấp hàng tiền vệ, Juventus đang hướng đến tiền vệ đang khoác áo AS Roma.

 

Juventus vừa trải qua một mùa giải 2021/22 không mấy thành công. Chính từ lý do đó nên Lão bà thành Turin mong muốn có sự nâng cấp đội hình thông qua việc chiêu mộ tân binh. Nhất là trong bối cảnh một vài trụ cột đã quyết định chia tay (như Giorgio Chiellini hay Paulo Dybala).

Juve đàm phán chiêu mộ trò cưng của Mourinho - Bóng Đá

Zaniolo lọt vào tầm ngắm của Juventus.

Mới đây, nhà báo Romeo Agresti đã dẫn 1 thông tin chuyển nhượng liên quan đến Juventus trên trang Twitter cá nhân như sau: "Juve và Roma đã có những liên hệ về trường hợp của Zaniolo (đây không phải là thương vụ thay thế cho Di Maria và cho Fideo, mọi thứ vẫn tiếp tục). Juventus đặt lên bàn đàm phán tiền vệ Arthur (nhưng có vẻ là dễ dàng). Việc chọn cầu thủ/phương án khác hoàn toàn có thể xảy ra."

Có thể thấy Juve đến với thương vụ này hướng đến việc trao đổi Arthur lấy Nicolo Zaniolo - một nhân tố thi đấu năng nổ trong thành phần AS Roma và được HLV Jose Mourinho tin tưởng. Trong một diễn biến khác, đội chủ sân Allianz cũng đang khao khát có được chữ ký của Angel Di Maria.

Theo Sky Sports Italia, Juventus sẵn sàng gửi lời đề nghị thứ 2 đến cầu thủ người Argentina. Cựu sao Manchester United là một trong những cầu thủ tự do được quan tâm nhiều ở mùa hè 2022. Di Maria chia tay PSG sau 7 năm gắn bó với gã nhà giàu nước Pháp.

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 05:29 27/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục