Juve có lợi thế trong việc chiêu mộ hậu vệ Atletico

09:24 Thứ sáu 08/03/2024

TinTheThao.com.vnTuttomercatoweb cho hay Bà đầm già đã có thêm lý do để hy vọng sớm tìm được người thay thế Alex Sandro.

Juventus đã nhận được sự thúc đẩy trong việc theo đuổi Mario Hermoso khi hậu vệ này dường như đang muốn rời Atletico Madrid.

Hợp đồng của Hermoso sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này, và dù là cái tên quan trọng của Atletico nhưng anh không có ý định kéo dài thời gian ở lại Madrid. Thay vào đó, hậu vệ này dường như đang tìm hiểu về các lựa chọn, với các câu lạc bộ khác bày tỏ sự quan tâm đến việc chiêu mộ cầu thủ người Tây Ban Nha.

Juventus đã theo dõi chặt chẽ Hermoso vì anh có thể đóng vai trò là sự thay thế lý tưởng cho Alex Sandro ở vị trí trung vệ lệch trái ở Turin.

Barcelona will compete with Juventus for La Liga defender (Mario Hermoso) - Bóng Đá

 Hermoso muốn rời Atletico.

Theo một báo cáo trên Tuttomercatoweb, bất chấp những nỗ lực của Atletico để giữ trung vệ của mình trong mùa giải sang năm, Hermoso được cho là đã từ chối lời đề nghị mới nhất của Los Rojiblancos, cho thấy mong muốn rõ ràng là rời đội bóng Tây Ban Nha.

Anh dường như đang tìm kiếm một thử thách mới và Juventus phải rất nhanh chân để giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ đa năng này, người có thể chơi ở mọi vị trí nơi hàng phòng ngự lẫn ở tuyến tiền vệ.

Đăng Nguyễn | 08:26 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục