Juve chơi 'nước đôi' với Chiesa

18:44 Thứ ba 16/04/2024

TinTheThao.com.vnTờ Tuttosport tiết lộ Lão bà đã tính trước mọi phương án dành cho tiền đạo người Ý trong hè này.

Theo Tuttosport, Juventus sẽ lắng nghe những lời đề nghị dành cho Federico Chiesa vào mùa hè nhưng vẫn cố gắng gia hạn hợp đồng của tiền đạo này qua năm 2025.

Chiesa không hoàn toàn hài lòng tại Turin, thể hiện qua phản ứng của anh khi bị thay ra trong trận hòa 0-0 trước Torino.

Tuttosport khẳng định tiền đạo người Ý ngày càng thất vọng dưới thời Massimiliano Allegri. Với việc hợp đồng sẽ hết hạn vào năm 2025, tương lai của chân sút này ngày càng bấp bênh.

 - Bóng Đá

 Juve không muốn "nắm đằng lưỡi" vụ Chiesa.

Tờ báo có trụ sở tại Turin khẳng định các cuộc đàm phán chính thức về một bản hợp đồng mới vẫn chưa bắt đầu, nhưng cả Juve và chân sút của họ đều đang cân nhắc mọi phương án cho mùa hè.

Lão bà sẽ lắng nghe những lời đề nghị dành cho Chiesa, người đã được liên hệ với Liverpool và Newcastle United. Hơn nữa, Bianconeri sẽ buộc phải bán tiền đạo người Ý vào mùa hè nếu anh từ chối gia hạn.

Quyết định cuối cùng về chiếc ghế của Allegri ở sân Allianz có thể sẽ ảnh hưởng đến tương lai của Chiesa tại câu lạc bộ. Nhưng theo Tuttosport, Bianconeri vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào cho cầu thủ 26 tuổi, người đã ghi 8 bàn sau 29 lần ra sân mùa này.

Đăng Nguyễn | 17:46 16/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục