Jurgen Klopp ca ngợi dàn sao Liverpool sau trận Villa

06:35 Thứ hai 04/09/2023

TinTheThao.com.vnTrả lời Sky Sports, HLV Jurgen Klopp đã rất phấn khởi trước màn trình diễn của Liverpool trước Aston Villa.

 

Sau chiến thắng 3-0 trước Villa, HLV Klopp của Liverpool đã thể hiện sự vui mừng với màn trình diễn của các học trò. Bàn thắng của tiền vệ tân binh Dominik Szoboszlai và tiền đạo Mohamed Salah cùng với bàn phản lưới nhà của Matty Cash đã giúp họ giành trọn 3 điểm.

Klopp nói: "Các chàng trai không chỉ lắng nghe trong các cuộc họp mà họ thực hiện một cách xuất sắc. Điều thực sự hài lòng là chúng tôi đã ghi được 2 bàn thắng từ các tình huống cố định và 1 bàn phản lưới nhà. Chúng tôi cần phải đạt 100% phong độ trong các tình huống cố định và điều đó thực sự tuyệt vời."

ảnh review Liverpool vs Aston Villa - Bóng Đá

 Liverpool vừa đánh bại Villa và giữ sạch lưới.

Lữ đoàn đỏ hiện bất bại 4 trận, đứng thứ 3 trên BXH Premier League. Sau màn trình diễn khó khăn trong ngày khai mạc trước Chelsea dẫn đến trận hòa 1-1, họ đã giành chiến thắng liên tiếp 3 trận trước các đối thủ với tổng tỷ số 8-2.

The Reds sẽ tạm nghỉ thi đấu để các cầu thủ bắt đầu làm nhiệm vụ quốc tế trước khi trở lại Premier League, chạm trán với Wolves vào giữa tháng này.

Thanh Vũ | 05:37 04/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục