"Julian Nagelsmann không kiểm soát được những việc đang xảy ra"

14:18 Thứ năm 23/02/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại bóng đá Đức, Lothar Matthaus cho rằng HLV Julian Nagelsmann đang không kiểm soát được tình hình tại Bayern Munich.

 

Mặc dù vẫn được đánh giá cao tại đấu trường Châu Âu và được xem là ứng viên "nặng ký" cho ngôi vô địch Champions League thế nhưng không thể phủ nhận rằng, Bayern Munich của HLV Julian Nagelsmann mùa này đang thể hiện một phong độ khá thất thường. 

Sau chiến thắng ấn tượng trước Paris Saint-Germain tại sân Công viên các hoàng tử, Bayern Munich đã trở về Bundesliga và đón nhận thất bại 2-3 trước Borussia Monchengladbach, kết quả khiến họ giờ đây đang có đồng 43 điểm với 2 địch thủ bám đuổi, Union Berlin và Dortmund nhưng chì đứng trên do hơn hiệu số bàn thắng bại. 

Bayern của Nagelsmann vẫn đang cho thấy phong độ khá thất thường. 

Nếu không sớm tìm thấy sự ổn định, Hùm xám xứ Bavaria hoàn toàn có thể đối diện với nguy cơ đánh mất Chiếc đĩa bạc vào tay các đối thủ cạnh tranh. 

Đáng chú ý, lên tiếng về màn thể hiện của Bayern, huyền thoại Lothar Matthaus đã có những chỉ trích nhắm vào HLV Julian Nagelsmann khi cho biết: "Nagelsmann đã tỏ ra rất tức giận và thất vọng. Mặc dù Bayern Munich vừa có một trận đấu tuyệt vời tại Paris nhưng sau đó, Nagelsmann lại không kiểm soát được những việc đang xảy ra trong trận đấu với Monchengladbach".

Phi Yến | 13:48 23/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục