Juergen Klopp không hứng thú với ghế HLV của Liverpool

23:14 Thứ bảy 19/05/2012

HLV trưởng của đương kim vô địch Bundesliga Borussia Dortmund vừa tuyên bố ông sẽ không rời sân Signal Iduna Park cho đến khi hết hạn hợp đồng và lúc này, ông vẫn yêu công việc cùng cuộc sống tại Đức.

Liverpool hiện đang gấp rút tìm kiếm người thay thế vị 'thuyền trưởng' vừa bị sa thải Kenny Dalglish. Trong số đó có cả Juergen Klopp, vị HLV trẻ người Đức đã trải qua 2 mùa giải rất thành công cùng với Dortmund ở đấu trường quốc nội. Tuy nhiên về phía Klopp, ông cho biết mình chưa muốn rời khỏi nước Đức.

HLV 44 tuổi này nói: "Tôi đã nghe về 1 số mối quan tâm đến từ Anh, và đó là một vinh dự khi được liên hệ với 1 số câu lạc bộ lớn ở giải Ngoại hạng Anh". Nhưng Klopp cũng khẳng định ngay: "Tôi vẫn còn  hợp đồng với Dortmund đến năm 2016 và tôi sẽ không đi đâu cả. Tôi yêu công việc tại đây và không có ý định đổi chỗ làm vào lúc này".

Juergen Klopp rất được yêu mến tại Dortmund. Ảnh: Internet.

HLV Juergen Klopp được đánh giá là một HLV trẻ tài năng của bóng đá Châu Âu, mặc dù chưa có được thành công tại đấu trường Champions League khi Dortmund bị loại ngay từ vòng bảng ở mùa giải năm nay, nhưng không vì thế mà Klopp bị đánh giá thấp, nếu so với 1 số ứng viên ít tên tuổi khác như Roberto Martinez (Wigan Athletic) và Brendan Rodgers (Swansea).

Lúc này Bundesliga đã kết thúc, nhưng Klopp tỏ ra rất háo hức với mùa giải mới khi ông cùng Dortmund sẽ  có thêm cơ hội thử sức tại đấu trường Champions League. CLB Dortmund cũng hoàn toàn ủng hộ vị HLV trưởng đương nhiệm của họ và tuyên bố sẽ tiếp tục tính chuyện ký tiếp hợp đồng với Klopp vào năm 2016.

Giám đốc điều hành của Dortmund, ông Hans-Joachim Watzke phát biểu: "Tôi có thể loại trừ hoàn toàn khả năng vào năm 2016, tôi sẽ nói với Klopp rằng 'Chúng ta chia tay'".

"Chúng tôi sẽ cố gắng thuyết phục Juergen. Tôi đã biết cậu ấy nhiều năm. Tôi biết cậu ấy làm việc thế nào và hoàn toàn tin tưởng Juergen".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục