Jude Bellingham dự đoán kết quả EURO 2024

12:23 Thứ ba 23/04/2024

TinTheThao.com.vnJude Bellingham tin rằng đội bóng của Gareth Southgate có thể tiến thêm một bước nữa để giành EURO 2024.

Sau khi giành được chiếc cúp VĐV đột phá của năm tại giải Laureus, Bellingham cho biết: "Chúng tôi vẫn còn một vài trận đấu nữa để kết thúc La Liga . Và sau đó, bạn biết đấy, chúng tôi có hai trận đấu rất khó khăn với Munich - và sau đó là EURO. Hy vọng rằng chúng tôi có thể lấy lại phong độ của mình từ một vài giải đấu gần đây nhất và tiếp tục tiến lên một bước tốt hơn."

Cầu thủ 20 tuổi này đã bước lên nhận giải thưởng sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng trong trận El Clasico mới đây.

Harry Kane talks going to 'WAR' with England team-mate Jude Bellingham with Bayern Munich set to face Real Madrid in their Champions League semi-final - Bóng Đá

 Bellingham hứa hẹn có một năm 2024 thành công.

Khi được hỏi làm thế nào anh có thể hòa nhập nhanh chóng ở câu lạc bộ, Bellingham nói: "Tôi nghĩ đó là sự kết hợp của mọi thứ. Thực sự, các đồng đội của tôi thật tuyệt vời, các nhân viên, họ thật tuyệt vời và tôi thỉnh thoảng đến thành phố, và tôi cảm thấy thực sự được người hâm mộ đón nhận và điều đó thật tuyệt vời. Đó thực sự là một sự kết hợp tuyệt vời.'

Bellingham cùng với Novak Djokovic, cầu thủ bóng đá nữ người Tây Ban Nha Aitana Bonmati và vận động viên thể dục Simone Biles nằm trong số những người chiến thắng tại sự kiện trao giải toàn cầu lần thứ 25.

Thanh Vũ | 11:53 23/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục