Juan Mata đạt cột mốc mới tại Premier League

18:00 Thứ bảy 24/09/2016

TinTheThao.com.vnTiền vệ Juan Mata vừa chính thức chinh phục một cột mốc ra sân đáng nhớ tại đấu trường Premier League.

mata

 Mata có trận 150 ra sân ở NHA. Ảnh: Internet.

Cụ thể, với việc được HLV Jose Mourinho điền tên ra sân ngay từ đầu trận gặp Leicester City ở vòng 6 Premier League, Juan Mata đã chính thức có được trận đấu thứ 150 tại đấu trường lớn nhất bóng đá Anh. Đây thực sự là một thành tích rất đáng nhớ của tiền vệ người Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, một điều đáng tiếc cho Mata là anh chưa một lần được nếm trải cảm giác vô địch Premier League. Mùa giải 2011/2012, Mata là biểu tượng của Chelsea nhưng sự xuất hiện của Mourinho đã thay xóa tan hoàn toàn tầm ảnh hưởng của Mata ở Chelsea, đày anh lên băng ghế dự bị và cuối cùng ảnh phải cuốn gói sang Man Utd.

Thời điểm Mata sang Old Trafford là lúc Quỷ đỏ đang tụt dốc không phanh sau khi huyền thoại Sir Alex Ferguson ra đi. Đến nay, Man United vẫn đang loay hoay tìm lại vị thế của mình trên bản đồ bóng đá Anh và chưa ai dám chắc rằng, họ sẽ lên ngôi vô địch mùa này.

Dù vậy, với sự tận hiến của mình mỗi khi được ra sân, Juan Mata xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Các Manucians đang hy vọng, Mata sẽ chơi tốt trong ngày kỷ niệm 150 trận đấu ở Premier League để giúp đội nhà giành thắng lợi trước Leicester City.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục