Jose Mourinho: "Tôi khóc, Ronaldo như người đã chết"

14:53 Thứ năm 29/02/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Mundo Deportivo, HLV Jose Mourinho đã trải lòng về thất bại trước Bayern Munich tại Champions League 2012.

Trở lại năm 2012, làng túc cầu đã chứng kiến một trong những trận bán kết đáng nhớ nhất lịch sử Champions League. Sau khi để thua 1-2 ở trận lượt đi, Real Madrid đã có cơ hội ngược dòng với cuộc tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà.

Dù đã đánh bại Hùm xám cũng với tỷ số 2-1, rốt cuộc Real lại không thể tiến vào chung kết khi để thua 2-3 trong loạt sút luân lưu. Nhắc lại về thất bại này, HLV Jose Mourinho thừa nhận mình đã khóc còn Cristiano Ronaldo thì cực kỳ đau buồn. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ:

Senior Man Utd player claims '90 per cent of squad no longer back Jose Mourinho' - Bóng Đá

 Mourinho đau khổ sau trận thua Bayern.

"Đó là lần đầu tiên và duy nhất tôi khóc sau một trận đấu. Hiển nhiên là tôi không làm điều đó trên sân hay trong phòng thay đồ, mà là trong xe khi đang trên đường về nhà."

"Tôi hoàn toàn suy sụp và đột nhiên tôi nhận được cuộc gọi nhờ giúp đỡ từ Jorge Mendes. Ông ấy muốn tôi đến nhà Cristiano Ronaldo, vì cậu ấy trông như người đã chết."

“‘Tôi cũng thế - tôi nói với anh ấy, nhưng tôi đã làm điều đó. Tôi chuẩn bị sẵn sàng, lau nước mắt và đến nhà Ronaldo. Tất cả chúng tôi đều đau khổ." 

Huỳnh Phong | 13:55 29/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục