Jose Mourinho: 'Andre Schuerrle vẫn nằm trong kế hoạch của tôi'

10:26 Thứ năm 11/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Jose Mourinho khẳng định rằng tương lai của tiền vệ Andre Schuerrle vẫn nằm ở Chelsea sau khi cầu thủ này giúp đội nhà giành chiến thắng trước Sporting Lisbon.

Đối đầu với một Sporting chơi quyết tâm, Chelsea sớm định đoạt trận đấu bằng 2 bàn thắng trong hiệp 1. Trong đó, Schuerrle chính là người ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 và có một vài cơ hội ngon ăn khác.

Thời gian qua, có nhiều tin đồn cho rằng tiền vệ người Đức sẽ không gắn bó lâu dài với Chelsea bởi Mourinho ít sử dụng anh. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định cầu thủ 24 tuổi vẫn đóng vai trò quan trọng ở Stamford Bridge.

Schuerlle trong trận đấu với Sporting

Mourinho nói với các phóng viên: “Cậu ấy nằm trong kế hoạch của tôi. Chúng tôi đã có một vấn đề khi cậu ấy đến đội tuyển quốc gia thời gian qua và cậu ấy đã trở lại rất yếu ớt và gặp khó khăn trong thời gian dài.

Hôm nay, cậu ấy đã có 75 phút để cải thiện phong độ của mình, cậu ấy là một cầu thủ cần phải thích nghi tốt hơn với Premier League, nhưng cũng là một cầu thủ có thể ghi 1 bàn thắng sau khi tung ra 3 cú sút. Đó là một phẩm chất quan trọng.”


Kể từ khi gia nhập “Lữ đoàn xanh” từ Bayer Leverkusen vào tháng 6 năm 2013, Schuerlle đã có 50 lần ra sân.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục