Jorginho chốt khả năng rời Arsenal

06:16 Thứ ba 24/10/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Metro, Jorginho nói về khả năng chia tay Arsenal khi hợp đồng của anh sắp hết hạn.

Jorginho đã bất ngờ chuyển từ Chelsea sang Arsenal với giá 12 triệu bảng vào tháng 1. Anh ký hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2024 với tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Sự xuất hiện của Jorginho được coi là giải pháp ngắn hạn sau khi Mikel Arteta không thể mua được 1 tiền vệ phòng ngự trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, nhưng với việc Declan Rice đến Emirates, tương lai của ngôi sao người Italia trở thành dấu hỏi lớn.

Cả Rice và Thomas Partey đều đang được Arteta trọng dụng hơn, mặc dù Jorginho vẫn ra sân 9 lần trong mùa giải này. Anh thậm chí còn là đội trưởng Arsenal trong chiến thắng ở Carabao Cup trước Brentford.

Jorginho shares update on his Arsenal future with contract running down - Bóng Đá

 Jorginho hạnh phúc tại Arsenal.

Song, nên nhớ, cựu cầu thủ Chelsea chỉ đá chính 3 trận ở mùa này. Bất chấp Arteta nhiều lần khẳng định tầm quan trọng của Jorginho, thì anh vẫn có khả năng cao chia tay sân Emirates. Tuy nhiên, ý tưởng đó hiện chưa nằm trong suy nghĩ của tiền vệ sinh năm 1991. Cụ thể, anh chia sẻ, trích dẫn từ Metro:

"Thành thật mà nói, tôi chưa có cuộc đàm phán nào về việc ký hợp đồng mới. Tất cả những gì tôi có thể nói là tôi cảm thấy thực sự tốt ở đây. Tôi thực sự hạnh phúc tại Arsenal. Tôi chỉ đang nghĩ về ngày mai thôi".

Lữ Phong | 05:46 24/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục