Jorge Mendes làm khó Real vụ Asensio

17:11 Thứ ba 25/10/2022

TinTheThao.com.vnThương vụ Marco Asensio muốn rời Real Madrid đang thu hút nhiều sự chú ý của giới truyền thông.

 

Từng được xem là một trong những nhân tố giàu triển vọng tại Real Madrid tuy nhiên tính đến thời điểm này, Marco Asensio chỉ được xem là phương án xoay tua nhân sự trong kế hoạch của HLV Carlo Ancelotti, do anh không thể cạnh tranh với những người đồng đội trẻ hơn như Vinicius Junior, Rodrygo hay Federico Valverde. 

Tuy nhiên, với khả năng tạo đột biến từ băng ghế dự bị, phía Los Blancos vẫn muốn tiếp tục giữ chân cầu thủ người Tây Ban Nha khi bản giao kèo cũ của 2 phía sắp kết thúc. 

Theo nguồn tin của trang SER Deportivos, Real Madrid đã đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng, với thời hạn kéo dài 3 năm cùng mức lương được tăng lên đáng kể dành cho Marco Asensio. 

Jorge Mendes làm khó Real vụ Asensio - Bóng Đá

Marco Asensio đứng trước tương lai bất định cùng Real Madrid. 

Tuy nhiên, người đại diện của anh, Jorge Mendes lại tỏ ra không hài lòng về thỏa thuận này và ông yêu cầu một mức đãi ngộ cùng thời hạn hợp đồng hấp dẫn hơn dành cho thân chủ.

Nếu như phía Real Madrid không thể đáp ứng, Jorge Mendes sẽ xúc tiến để Marco Asensio rời sân Santiago Bernabeu sớm nhất có thể, khi giao kèo cũ giữa anh và CLB sẽ đáo hạn vào năm 2023 trong khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đang tiến đến gần. 

Mùa giải năm nay, chân chạy cánh người Tây Ban Nha không có nhiều thời gian ra sân dưới thời HLV Carlo Ancelotti, tuy nhiên, anh vẫn kịp đóng góp 2 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo sau 127 phút chơi bóng trên mọi đấu trường. 

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 16:13 25/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục