Jorge Mendes chỉ ra 5 lý do Ronaldo nên đoạt Quả bóng Vàng 2021

16:47 Thứ sáu 15/10/2021

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đã lọt vào top 30 ứng cử viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2021 do tạp chí France Football tổ chức.

Mặc dù là chủ nhân của 5 Quả bóng Vàng, tuy nhiên Ronaldo lại không được xem là ứng viên nặng ký để giành danh hiệu năm nay. Jorginho với chức vô địch Champions League và EURO 2020, Lionel Messi với chức vô địch Copa America hay Robert Lewandowski mới được xem là những cái tên hàng đầu.

Bất chấp điều đó, người đại diện của Ronaldo – Jorgen Mendes, tin rằng tiền đạo 36 tuổi sẽ đoạt được Quả bóng Vàng 2021: Quả bóng Vàng chỉ có 1 cái tên, Cristiano Ronaldo.

JORGE MENDES EXPLAINS WHY CRISTIANO RONALDO MUST WIN THE BALLON D’ORa - Bóng Đá

 Mendes ủng hộ Ronaldo đoạt Quả bóng Vàng.

Anh ấy chưa bao giờ xứng đáng được như năm nay. Vua phá lưới Serie A và EURO. Ronaldo đang giữ kỷ lục về bàn thắng ở Champions League và là người duy nhất giành được mọi thứ ở 3 quốc gia khác nhau.

Anh ấy là cầu thủ ghi bàn tốt nhất trong lịch sử bóng đá. Đó là một điều quyết định, nó phải là như vậy đối với giải thưởng, bởi vì Ronaldo tiếp tục chứng tỏ là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử.”

Lý do CR7 thất thế hơn với các đối thủ cạnh tranh dù anh có màn trình diễn cá nhân bùng nổ là vì Ronaldo không thành công về mặt danh hiệu. Juventus mùa trước chỉ cán đích ở vị trí thứ 4 tại Serie A và sớm nói lời chia tay Champions League. Tại VCK EURO 2020 vừa qua, ĐT Bồ Đào Nha của Ronaldo bị biến thành cựu vương ngay vòng 16 đội.

Man Utd công bố sự trở lại của Ronaldo từ Juventus

 
Endo | 15:49 15/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục