Jordan Henderson nói gì khi Ajax hòa Aston Villa?

06:36 Thứ sáu 08/03/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ Jordan Henderson có những chia sẻ đáng chú ý với TNT Sports sau khi Ajax hòa Aston Villa trên sân nhà.

Cựu tiền vệ Liverpool đã chơi trọn 90 phút trong trận hòa 0-0 tại Johan Cruyff Arena. Kết quả khiến không đội bóng nào nắm quá nhiều lợi thế ở vòng 16 đội Europa Conference League.

Villa sẽ thiếu vắng Ezri Konsa sau khi anh bị đuổi khỏi sân vì hai thẻ vàng, trong khi đội bóng Hà Lan cũng mất Tristan Gooijer theo cách tương tự chỉ ít phút sau đó.

Villa hòa Ajax trong trận cầu có hai thẻ đỏ - Bóng Đá

 Henderson gặp lại đội bóng Anh.

Cả hai đội tạo ra một thế trận chặt chẽ với chỉ hai cú sút trúng đích. Henderson hài lòng với màn trình diễn của đội nhà nhưng biết rằng gặp Villa trên sân khách sẽ là một thử thách rất khác.

Henderson nói với TNT Sports: Tôi nghĩ đây là một trận đấu khó khăn, họ là một đội mạnh. Cả hai đội đều có một số cơ hội để giành chiến thắng trong trận đấu. Tôi nghĩ chúng tôi đã thể hiện một số phẩm chất tốt khi có và không có bóng.

Có rất nhiều điều tích cực cần có. Chúng tôi có thể cải thiện mọi thứ nhưng cũng có rất nhiều điều tích cực cần rút ra từ trận đấu và chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình vào tuần tới.

Đội có rất nhiều tiềm năng nhưng vấn đề là họ phải làm điều đó một cách nhất quán. Tuần tới là một bài kiểm tra hoàn toàn khác. Chúng tôi phải ra sân như bước vào một cuộc chiến."

Tiểu Lam | 05:38 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục