John Terry thất vọng vì không giúp Salah và De Bruyne tỏa sáng ở Chelsea

19:40 Thứ ba 31/10/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên Obi One podcast, huyền thoại Chelsea cảm thấy hối tiếc khi không nhận ra tài năng của Mohamed Salah và Kevin De Bruyne.

Mohamed Salah trải qua 2 năm khó khăn ở Stamford Bridge khi chỉ mang về 2 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 19 lần ra sân trên mọi đấu trường. Salah là một trong những cầu thủ không được trọng dụng ở đội bóng thành London, người còn lại là ngôi sao của Manchester City, Kevin De Bruyne.

De Bruyne đã tìm kiếm cơ hội khi gia nhập VfL Wolfsburg. Anh thi đấu thăng hoa rồi cuối cùng trở lại Premier League. Trong khi đó, Salah dành thời gian ở Serie A với Fiorentina và AS Roma. Sau đó anh gia nhập Liverpool, nơi anh đã ghi được nhiều hơn 194 bàn thắng so với những gì đạt được ở London.

John Terry hối hận vì đã coi thường Salah - Bóng Đá

Terry đã không đánh giá được đúng tiềm năng của hai đồng đội.

Terry, người từng là đội trưởng tại Stamford Bridge trong thời gian Salah khoác áo Chelsea, thừa nhận rằng anh "không có cơ hội” để có thể đoán trước được thành công mà cặp đôi cựu cầu thủ Chelsea sẽ đạt được trong tương lai.

"Đó có lẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy họ cần một cánh tay khoác vai. Tôi tự hỏi tôi có thể giúp họ hòa nhập được không? Tôi thất vọng về bản thân với tư cách là đội trưởng.  

Khi tất cả các cầu thủ nước ngoài tập nói tiếng Anh, họ có một tài liệu 20 từ với các thuật ngữ bóng đá được dịch như ‘man on’, ‘let it go’, ‘one-two’, để họ hiểu. Khi ở trên sân tập, họ bập bẹ sử dụng thuật ngữ này. Tôi lẽ ra có thể làm tốt hơn để giúp họ," Terry nói trên podcast Obi One.

Đăng Nguyễn | 19:10 31/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục