John Terry khen Rooney xuất sắc nhất thế giới

20:59 Thứ ba 09/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu thủ quân ĐT Anh, John Terry đã hết lời khen ngợi Wayne Rooney ngay cả khi tiền đạo của M.U không còn duy trì phong độ ấn tượng như trước.


Rooney là cầu thủ có xuất phát điểm cực tốt, thậm chí hơn cả 2 siêu sao Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi. Anh từng được ví với Pele bởi tốc độ, kĩ thuật, khả năng săn bàn hoàn hảo ở mọi cự lý. Tuy nhiên, nếu như Messi và Ronaldo càng chơi càng tiến bộ thì Rooney - năm nay 28 tuổi, ở cái tuổi đỉnh cao của sự nghiệp - lại có vẻ như kém đi so với chừng 8 năm trước.

Tài năng của Rooney vẫn được người ta đem ra thảo luận. Trong rất nhiều sự ngờ vực, HLV Louis van Gaal của M.U lẫn HLV Roy Hodgson đều tin tưởng trao cho Rooney chiếc băng đội trưởng.

Kể từ khi nhận lấy trọng trách đó, Rooney thi đấu khá mờ nhạt. Dù vậy, anh vẫn nhận được lời khen ngợi, động viên từ Terry. Phân tích chiến thắng của Anh trước Thụy Sĩ trên kênh Sky Sports, trung vệ của Chelsea nói: "Tôi nghĩ rằng Wayne vẫn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới."

"Việc lựa chọn cậu ấy là đội trưởng thực sự đúng đắn. Wayne là một thủ lĩnh trong phòng thay đồ và là tấm gương trên sân tập."


 
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục