Joe Cole chỉ ra một sao Chelsea cần phải ngồi dự bị vì sa sút

05:30 Thứ tư 16/12/2020

TinTheThao.com.vnThe Blues đón nhận trận thua thứ 2 liên tiếp trong vòng 4 ngày, một dấu hiệu đáng báo động cho các học trò Frank Lampard.

 

 Đẳng cấp của Joe Cole trong màu áo Chelsea

Đoàn quân Frank Lampard có trận thua thứ 2 liên tiếp trong vòng 4 ngày khi Chelsea bất ngờ nhận thất bại 1-2 trước Wolves ở chuyến làm khách đến SVĐ Molineux trong khuôn khổ vòng 13 Premier League. Nhận định sau trận đấu, cựu danh thủ Joe Cole cho rằng, đã đến lúc Lampard cho Timo Werner nghỉ ngơi nhằm lấy lại phong độ.

Tiền đạo người Đức được lựa chọn đá chính ngay từ đầu rạng sáng nay nhưng anh không để lại nhiều dấu ấn trên hàng công đội nhà. Werner trải qua giai đoạn sa sút thời gian gần đây với chuỗi 8 trận tịt ngòi trên mọi đấu trường.

‘He needs to brush up on his finishing’ – Joe Cole tells Frank Lampard to drop Chelsea striker Timo Werner after Wolves loss - Bóng Đá

Joe Cole khuyên Lampard để Werner dự bị.

"Theo quan điểm cá nhân, Werner vô cùng lợi hại khi được xếp đá lệch trái. Tôi nghĩ cậu ấy là một ngôi sao xuất sắc nhưng cần nghỉ ngơi để lấy lại trạng thái cân bằng. Khi Hakim Ziyech và Callum Hudson-Odoi trở lại, Lampard cần có sự đổi mới trên hàng công, cất Werner trên băng ghế dự bị," Cole chia sẻ với Amazon Prime Video.

"Premier League là cuộc đua marathon. Do đó, Chelsea cần có sự xoay tua lực lượng nhân sự hợp lý trên cả một chặng đường dài phía trước. Vì vậy, để Werner dự bị và trao cơ hội cho các cầu thủ khác. Cậu ấy đã có khởi đầu tốt tại Chelsea nhưng cần thời gian để hòa nhập và chứng minh. Tôi tin tưởng Werner và Kai Havertz sẽ là 2 ngôi sao lớn của The Blues," Cole kết luận.

Anh Nguyễn | 05:00 16/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục