Joao Felix nói thẳng về tương lai khi được đồn đoán với M.U

06:19 Thứ hai 27/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnJoao Felix được xem là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd trong mùa hè này.

 

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã hoàn tất vụ chuyển nhượng đáng kinh ngạc trị giá 113 triệu bảng từ Benfica đến Atletico Madrid vào mùa hè năm 2019. Tuy nhiên, Joao Felix đã không thi đấu đúng như kỳ vọng.

Cầu thủ 22 tuổi đã trải qua mùa giải gần đây nhất với Atletico bị tàn phá bởi những chấn thương, và trong khi cũng thể hiện được những khoảnh khắc chói sáng, đã có nhiều ý kiến cho rằng Felix có thể ra đi trong mùa hè này.

Joao Felix speaks out on future - Bóng Đá

 Chân sút người Bồ Đào Nha được đồn đoán phải rời Madrid trong mùa hè năm nay.

Đáng chú ý, Man Utd là một trong những đội bóng có ý định chiêu mộ Felix. Ngôi sao của Atletico đã lên tiếng về những suy đoán xung quanh tương lai của mình.

Felix chia sẻ: "Tôi ổn và tập trung vào Atletico. Tôi bình tĩnh về tương lai, nhận thức được những gì tôi có thể làm và tôi ổn với bản thân. Tôi vẫn đang trong kỳ nghỉ, tôi chỉ bắt đầu tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới, nhưng tôi không nghĩ quá nhiều về bóng đá."

Bất chấp những chấn thương bên lề mùa giải trước, chiến dịch 2021/22 đã chứng kiến Felix có những thống kê tương đối ổn. Cầu thủ này đã ghi 8 bàn và có thêm 4 pha kiến tạo sau 24 trận ra sân tại La Liga.

Dù vậy, Atletico không hài lòng và muốn rao bán Felix.  

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 05:49 27/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục