Jamie Redknapp nói thẳng một cầu thủ không còn hữu ích với Tuchel

11:09 Thứ hai 27/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Liverpool, Jamie Redknapp tin rằng phong độ tệ hại của Timo Werner “chẳng giúp ích được gì” cho Chelsea hay Thomas Tuchel.

Rạng sáng nay, với một phong độ chói sáng, Romelu Lukaku đã lập một cú đúp trong chiến thắng 3-1 của đội nhà trước Aston Villa. Trong khi đó, Timo Werner đã không thể hành quân đến Villa Park do đã dương tính với Covid-19. Nhìn rộng ra, tiền đạo người Đức chỉ có được 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trong 9 lần ra sân ở Premier League. 

Jamie Redknapp says Chelsea star has

 Werner mới chỉ có 1 bàn thắng và 1 kiến tạo ở Premier League mùa này.

Jamie Redknapp tin rằng Chelsea sẽ cần những bàn thắng của Lukaku để bù đắp cho sự thiếu điềm tĩnh và sự thiếu hụt bàn thắng của Werner ở mùa giải này. "Họ đã đánh mất lợi thế vượt trội đó. Việc có quá nhiều trận hòa khiến đội không thể đi xa", Redknapp nói sau trận đấu.

"Lukaku và Werner, Werner đã không thực sự tìm thấy phong độ kể từ khi anh ấy đến câu lạc bộ, điều này thì không hữu ích (cho Chelsea)."

"Đó là khi bạn dựa vào các cầu thủ chơi số chín ảo, như trường hợp của Pulisic ngày nay, và bạn chỉ thua khi tiền đạo bị loại ra khỏi trọng tâm đó. Đối với một số đội, nó hoạt động nhưng lợi thế đã không còn."

Redknapp cũng tin rằng Chelsea sẽ cần phải duy trì lợi thế của họ và biến những trận hòa thành những chiến thắng, nếu họ muốn trụ lại trong cuộc đua danh hiệu.

"Thông thường, bạn sẽ không lo lắng về nhiều trận hòa nhưng vì phong độ của Man City, bạn không thể mắc sai lầm thời điểm này. Đó là những gì Liverpool và Chelsea phải làm ngay bây giờ, hãy đảm bảo rằng họ sẽ giành được chiến thắng trở lại vì Man City đang dần bỏ xa mọi người," Redknapp kết lại.

Lukaku gia nhập Chelsea:

 
Ngọa Long | 10:39 27/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục