James Rodriguez: Tôi sẽ trở lại La Liga

09:47 Thứ bảy 23/03/2024

TinTheThao.com.vnThông qua cuộc phỏng vấn với AS, ngôi sao người Colombia đã tiết lộ kế hoạch của mình trong tương lai.

James Rodriguez đã hoàn tất việc chuyển đến Real Madrid sau màn trình diễn tuyệt vời cho Colombia tại World Cup 2014. Những tưởng nước đi này sẽ giúp ngôi sao sở hữu ngoại hình điển trai có được bước tiến lớn trong sự nghiệp, nhưng trên thực tế, mọi thứ không hề diễn ra suôn sẻ.

James giành được hai chức vô địch La Liga và hai chức vô địch UEFA Champions League trong thời gian ở thủ đô Tây Ban Nha, nhưng anh không thể cạnh tranh một vị trí chính thức tại đây.

Former Real Madrid star James Rodriguez could be open to a future La Liga return before retirement. - Bóng Đá

 James vừa có màn trình diễn tốt trước tuyển Tây Ban Nha. 

Sau thời gian được cho mượn ở Bayern Munich, anh gia nhập đội bóng Premier League - Everton, sau đó tiếp tục cuộc hành trình tại Qatar và Hy Lạp, trước khi chuyển đến Brazil vào năm 2023.

Rodriguez đã tìm lại những năm tháng với màn trình diễn xuất sắc trong chiến thắng 1-0 của Colombia trước Tây Ban Nha vừa rồi và ở cuộc phỏng vấn sau trận, anh cũng úp mở về khả năng sẽ trở lại La Liga trước khi giải nghệ.

''Khi chơi cho đội tuyển quốc gia, bạn phải chơi tốt. Trong tương lai tại sao tôi không thể trở lại La Liga, giải đấu mà tôi luôn thích chơi ở đó”, James nói với AS. 

Trường Sơn | 08:49 23/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục