James Maddison và 3 thương vụ gây sốc đang chờ Arsenal thực hiện

19:35 Thứ hai 02/08/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates vẫn có khả năng khiến thị trường chuyển nhượng chấn động sau thương vụ Ben White.

James Maddison

Theo tiết lộ từ Football London, HLV Mikel Arteta rất ngưỡng mộ tài năng của tiền vệ thuộc biên chế Leicester City, thế nhưng cho đến nay thương vụ này vẫn chưa có tiến triển. Được biết, lý do chủ yếu đến từ mức phí chuyển nhượng mà Bầy cáo đang đòi hỏi.

Đội chủ sân King Power không có nhu cầu bán đi Maddison, thế nên ngoại trừ trường hợp mức phí 60 triệu bảng mà họ yêu cầu được đáp ứng, Maddison sẽ không được phép rời khỏi CLB. Về phía Arsenal, trừ khi ngân sách chuyển nhượng được nâng cao từ việc thanh lý cầu thủ, có lẽ họ sẽ phải từ bỏ thương vụ này.

 - Bóng Đá

Liệu Arsenal có thể kích nổ thêm một bom tấn nữa sau Ben White?

Yves Bissouma

Ngôi sao thuộc biên chế Brighton từng được liên kết mạnh mẽ với Arsenal, thế nhưng vẫn chưa có động thái chính thức nào đến từ phía Pháo thủ. Tuy nhiên, chấn thương mới đây đến từ Thomas Partey có thể khiến họ thúc đẩy thương vụ này, vì Arteta đã xác nhận tình hình của tiền vệ người Ghana là thực sự nghiêm trọng. 

Ngoài ra, trong trường hợp thương vụ gia hạn với Granit Xhaka đổ vỡ, Pháo thủ cũng sẽ cần đến một tiền vệ phòng ngự chất lượng để thay thế.

Manuel Locatelli

Phía Sassuolo đã lên tiếng xác nhận về lời đề nghị đến từ Arsenal, nhưng điểm đến yêu thích của Locatelli lại là Juventus. Song, theo tiết lộ mới nhất từ Gazzetta dello Sport thì Pháo thủ đang có quyền "mơ mộng", vì Sassuolo cũng đã từ chối một lời đề nghị mà Juventus gửi đến.

 - Bóng Đá

 Locatelli đang hướng về Juventus. 

Đề xuất của Lão bà là khá phức tạp, bao gồm một khoản phí hỏi mượn trị giá 5 triệu euro, một tùy chọn mua đứt trị giá 20 triệu euro và 7 triệu euro còn lại được thiết lập vào những điều khoản bổ sung. Có lẽ, nếu Arsenal gửi đến một lời đề nghị hấp dẫn hơn, hoặc mua đứt luôn Locatelli, họ sẽ có cho mình ưu thế.

Martin Odegaard

Tưởng chừng như sẽ không trở lại Emirates sau thông báo chia tay trên Instagram cá nhân, thì những vấn đề hậu trường tại Real Madrid đang khiến Odegaard cân nhắc đến khả năng tiếp tục khoác áo Arsenal. 

Về phía Pháo thủ, dù đã gia hạn với Emile Smith Rowe nhưng họ luôn muốn chiêu mộ thêm một "số 10" khác, và hiển nhiên mục tiêu hàng đầu của họ cũng chính là Odegaard. Rõ ràng, đây là thời cơ thích hợp để đội chủ sân Emirates "thử vận may" với ngôi sao người Na Uy.

So với Maddison, dự kiến mức phí chuyển nhượng của Odegaard sẽ thấp hơn đáng kể.

Arteta nói về bản hợp đồng mới của Emile Smith Rowe 

 
Huỳnh Phong | 19:05 02/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục