James Harden phải tiến hành kiểm tra sau khi bị 'ăn' cùi chỏ vào đầu

14:59 Thứ ba 24/04/2012

Tiền vệ của đội bóng đang chơi tại NBA Oklahoma City Thunder, James Harden, đã phải tiến hành kiểm tra y tế để đánh giá tình trạng sức khỏe sau khi bị chấn động não vì pha phạm lỗi thô bạo của cầu thủ Los Angeles Lakers, Metta World Peace.

Harden đã hạn chế tham gia tập luyện cùng đội bóng vào ngày thứ Hai và phải tiến hành kiểm tra một cách bắt buộc theo như quy định mới của NBA để chắc chắn rằng anh đủ sức khỏe để chơi bóng.

James Harden nằm sân sau khi lãnh nguyên cùi chỏ của World Peace vào mặt. Ảnh: Internet.

Thủ phạm gây ra chấn thương cho James Harden chính là cầu thủ Metta World Peace của Los Angeles Lakers. Trong một pha tấn công của Lakers, World Peace đã có một cú dunk ghi điểm đẹp mắt, nhưng trong pha tiếp đất và ăn mừng, cùi chỏ của cầu thủ này đã đánh thẳng vào mặt của Harden. Tiền vệ của Thunder sau đó đã bị choáng mạnh và nằm xuống sân.

World Peace đã phân giải rằng đó chỉ là một pha va chạm vô tình và anh hy vọng rằng James Harden sẽ ổn. Tuy nhiên sẽ rất khó để cầu thủ có lý lịch không 'đẹp' này tránh khỏi việc nhận án phạt từ Hiệp hội bóng rổ nhà nghề Mỹ.

Nếu như mọi chuyện diễn ra tốt đẹp với James Harden, thì từ ngày mai cầu thủ này có thể tham gia tập luyện và thi đấu trở lại trong đội hình của Oklahoma City Thunder.

Long Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục