James Harden bị cấm thi đấu vì chơi xấu LeBron James

19:17 Thứ ba 03/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong trận cầu tâm điểm giữa Houston Rockets và Cleveland Cavaliers vào ngày hôm qua, James Harden đã khiến người hâm mộ bất ngờ không chỉ bởi màn trình diễn xuất sắc của mình.

Trong trận đấu này, có thể nói James Harden đã dẫn trước LeBron James 1 điểm, nếu xét về thành tích chung, khi anh cùng Houston Rockets đã đánh bại Cleveland Cavaliers với tỷ số 105-103.

Tuy nhiên nếu xét về tổng thể, James Harden phần nào đã thua kém LeBron James, không chỉ là về mặt điểm số khi thành tích của James Harden trong trận đấu này là 33 điểm, 8 pha bắt bóng bật bảng và 5 pha kiến tạo. Trong khi đó thành tích của LeBron James là 37 điểm, 8 pha bắt bóng bật bảng và 4 pha kiến tạo. Mà bên cạnh đó còn về cả cách hành xử.

Cụ thể trong trận đấu này James Harden đã có một tình huống phạm lỗi khá ác ý với đối thủ của mình, dù tình huống này đã không khiến James Harden bị truất quyền thi đấu, nhưng sau đó ủy ban trọng tài của NBA đã quyết định cấm thi đấu cầu thủ này một trận vì hành vi trên.

Như vậy trong trận đấu rất quan trọng trước Atlanta Hawks sắp tới của Houston Rockets, James Harden sẽ buộc phải ngồi trên khán đài chứng kiến các đồng đội thi đấu.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục