James đánh bại Gasol, Cleveland đánh bại Memphis

14:31 Thứ hai 22/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trận cầu tâm điểm giữa Memphis Grizzlies và Cleveland Cavaliers sáng nay cũng đã phần nào khắc họa được cuộc đua của hai ứng viên cho danh hiệu MVP là Marc Gasol và LeBron James.

Trong lần chạm trán tại Quicken Loans Arena lần này, cả Gasol tiếp tục James thể hiện rất tốt phẩm chất thủ lĩnh của mình trong màu áo đội bóng chủ khoản, trong đó Gasol đã ghi được 23 điểm, còn James là 25 điểm.

Do vị trí thi đấu khác nhau nên Gasol và James đều có những điểm vượt trội hơn so với đối thủ trận này, với Gasol là khả năng làm chủ dưới bảng rổ khi anh đã có tới 11 pha bắt bóng bật bảng, còn James là khả năng điều tiết với 11 pha kiến tạo.

Có thể nói màn trình diễn của Gasol và James trận đấu này là một chín một mười. Tuy nhiên phần thắng tạm thời có lẽ sẽ trao cho James, khi đội bóng của anh là đội đã giành được chiến thắng chung cuộc với tỷ số 105-91.

Với thắng lợi này thì Cleveland đã có được 16 trận thắng và tiếp tục giữ vững vị trí thứ 5 của mình tại khu vực miền Đông, trong khi Memphis đã rơi xuống vị trí thứ 3 tại khu vực miền Tây khi bị Portland vượt mặt.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục