Inter sắp về tay người Saudi

08:35 Chủ nhật 14/04/2024

TinTheThao.com.vnLa Repubblica cho hay các đại gia đến từ Trung Đông đang tiến hành những thủ tục để tiếp quản Nerazzurri.

Nhiều báo cáo từ Ý cho thấy một gia tộc giấu tên ở Ả Rập Saudi đang đàm phán về khả năng tiếp quản Inter Milan, khi họ đã giao nhiệm vụ phân tích tài chính của câu lạc bộ cho một công ty luật.

Vào sáng thứ Bảy, La Repubblica đưa tin rằng gia tộc Saudi kể trên - không liên quan đến quỹ đầu tư nhà nước PIF - đang trong giai đoạn đầu của cuộc đàm phán với chủ tịch Nerazzurri, Steven Zhang và tập đoàn Suning về một thỏa thuận tiếp quản có thể xảy ra.

Trong nhiều tháng nay, những tin đồn đã lan truyền về tương lai của Zhang và Inter, khi thời hạn cho vay của Oaktree – khoản nợ hơn 375 triệu euro - sắp đáo hạn. Suning cần ký kết một thỏa thuận trước ngày 20 tháng 5 để tránh mất quyền kiểm soát câu lạc bộ.

Milan lose to Inter for the

Inter sắp có chủ mới.

Theo báo cáo của Corriere della Sera và Il Sore 24 Ore, gia tộc Saudi nói trên đã thuê một công ty luật uy tín có trụ sở tại London để bắt đầu thu thập càng nhiều thông tin càng tốt về tình hình tài chính của Inter. Zhang và Suning định giá Inter vào khoảng 1,2 tỷ euro.

Các tài liệu chính thức, dự trù ngân sách và thậm chí cả biên bản các cuộc họp gần đây của Hội đồng quản trị đều đã được gửi đi để lập báo cáo thẩm định. Gia tộc Saudi muốn thấy toàn bộ bức tranh về Nerazzurri trước khi thực hiện các bước tiếp theo.

Đăng Nguyễn | 07:37 14/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục