Inter sắp có 'sát thủ' người Iran

10:18 Thứ năm 25/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo của TMW và Gianluca Di Marzio, Inter Milan chuẩn bị đạt thỏa thuận với chân sút của Porto.

Những người trung gian đại diện cho tiền đạo Porto Mehdi Taremi đã gặp ban lãnh đạo Inter Milan vào đêm qua khi hai bên gần đạt được thỏa thuận tổng thể về một vụ chuyển nhượng vào mùa hè.

Tiền đạo 31 tuổi người Iran đã bước vào sáu tháng cuối cùng của hợp đồng với đội bóng Bồ Đào Nha và hiện tại dường như sẽ gia nhập Nerazzurri vào cuối mùa giải. Mùa hè năm ngoái, anh được cả hai câu lạc bộ thành Milan liên hệ nhưng cuối cùng vẫn ở lại Porto.

Taremi hiện đã đồng ý bằng miệng với với Inter, sẵn sàng ký hợp đồng hai năm với tùy chọn gia hạn mùa thứ ba trị giá khoảng 3 triệu euro mỗi năm. Thỏa thuận này cũng bao gồm tiền thưởng gia nhập và hoa hồng trung gian.

Arsenal hối tiếc khi bỏ qua đề nghị với Mehdi Taremi - Bóng Đá

 Mehdi Taremi sẽ đến Inter vào mùa hè.

Theo báo cáo của TMW và Gianluca Di Marzio, những người  đại diện của Taremi đã gặp ban lãnh đạo Inter để thảo luận thêm về vụ chuyển nhượng tự do của tiền đạo này trong mùa hè tới. Mặc dù một thỏa thuận tổng thể chưa đạt được nhưng mọi thứ đã tiến thêm một bước và ngày càng có nhiều khả năng trở thành sự thật.

Tiền đạo người Iran đã phải vật lộn để thể hiện bản thân trong mùa giải này, khi chỉ ghi được 6 bàn thắng và cung cấp 4 đường kiến tạo sau 24 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Đăng Nguyễn | 09:20 25/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục