Inter Milan thiệt quân sau chức vô địch

05:41 Thứ ba 23/01/2024

TinTheThao.com.vnFootball Italia xác nhận Inter Milan nhận tin xấu về lực lượng sau trận chung kết Siêu cúp Italia.

Inter Milan đã giành được chiếc cúp đầu tiên trong mùa giải này nhờ bàn thắng muộn vào phút thứ 90+1 của Lautaro Martinez trong trận chung kết Siêu cúp Italia với Napoli.

Tuy nhiên, sau danh hiệu này, đại diện Milan đón nhận tin xấu từ thủ đô Ả Rập khi CLB sẽ buộc phải thi đấu mà không có Nicolo Barella và Hakan Calhanoglu trong trận đấu tiếp theo gặp Fiorentina ở Serie A. Cả hai cầu thủ đều đã nhận bốn thẻ vàng trước trận chung kết và việc nhận thẻ vàng ở cuộc đối đầu mới đây đồng nghĩa Barella cùng Calhanoglu sẽ bị treo giò ở cuộc đối đầu kế tiếp tại Serie A của Inter.

Barella and Calhanoglu: Inter stars to be banned against Fiorentina after Supercoppa Final - Bóng Đá

 Calhanoglu nhận án treo giò sau trận chung kết.

Barella bị phạt thẻ do lỗi phản ứng, trong khi Calhanoglu nhận thẻ vàng thứ hai vì phạm lỗi với Khvicha Kvaratskhelia. Vì vậy, cả hai cầu thủ sẽ bỏ lỡ trận đấu tại Stadio Franchi gặp Fiorentina vào cuối tuần này.

Tương tự, tiền đạo Giovanni Simeone của Napoli sẽ không ra sân gặp Lazio do đã nhận thẻ đỏ (2 thẻ vàng) tại Ả Rập. Inter hiện đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng Serie A, kém Juventus một điểm, nhưng Nerazzurri còn một trận chưa đá.

Lữ Phong | 05:11 23/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục