Inter Milan muốn “cuỗm người” của Napoli nếu Mkhitaryan rời đi

16:22 Thứ bảy 04/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnInter Milan để mắt đến tiền vệ Zielinski nếu Mkhitaryan rời câu lạc bộ vào mùa hè năm sau.

Theo nhiều nguồn tin, Inter Milan là câu lạc bộ tiếp theo muốn có sự phục vụ của tiền vệ Piotr Zielinski, ngôi sao thuộc biên chế Napoli. Tuy nhiên điều này còn phụ thuộc hoàn toàn vào tương lai của Henrikh Mkhitaryan ở sân Giuseppe Meazza.

 - Bóng Đá

 Inter Milan để mắt đến tiền vệ Piotr Zielinski của Napoli.

Nếu cầu thủ người Armenia rời Inter Milan vào mùa hè năm sau, huấn luyện viên Simone Inzaghi cần phương án thay thế chất lượng, và Piotr Zielinski có thể đáp ứng mọi yêu cầu mà ông thầy người Italia muốn ở một tiền vệ đẳng cấp.

Ngoài Inter Milan, Lazio hay Juventus cũng rất hứng thú với thương vụ này, bởi giao kèo hiện tại giữa Piotr Zielinski và Napoli sẽ hết hạn vào tháng 6 năm sau. Tuy nhiên, cầu thủ người Ba Lan vẫn chưa đồng ý gia hạn vì nhiều khả năng anh sẽ phải cắt giảm 30% lương.

 - Bóng Đá

 Inter Milan cần chuẩn bị cho sự ra đi của Mkhitaryan.

Chưa có điều gì là chắc chắn, bởi giống như Piotr Zielinski, Henrikh Mkhitaryan cũng còn hợp đồng với đội bóng chủ quản đến tháng 6 năm sau. Tiền vệ người Armenia cũng bày tỏ được gắn bó lâu dài với sân Giuseppe Meazza. Tuy nhiên, các đội bóng Ả Rập đang nhăm nhe cướp người của đại diện Serie A.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 15:24 04/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục