"Inter Milan chơi hay nhờ chuyển nhượng giỏi"

16:17 Thứ năm 22/09/2016

TinTheThao.com.vnTiền đạo Mauro Icardi tin rằng công tác chuyển nhượng tốt là chìa khóa cho thành công của Inter Milan mùa này.

icardi-inter

 Inter và bản thân Icardi đang thi đấu rất hay. Ảnh: Internet.

Inter Milan đang có phong độ khá ấn tượng. Sau chiến thắng trước nhà đương kim vô địch Serie A Juventus, họ tiếp tục giành trọn 3 điểm trước Empoli. Ở cả 2 trận đấu đó, Mauro Icardi đều có màn trình diễn xuất sắc khi ghi bàn và kiến tạo. Tính ra, anh đã có đến 6 bàn thắng trong mùa này.

"Inter luôn có một đội hình tuyệt vời với những cầu thủ tuyệt vời," Icardi nói với Mediaset Premium. "Câu lạc bộ đã có một kỳ chuyển nhượng tốt, họ đã chiêu mộ những cầu thủ đẳng cấp, kinh nghiệm và chất lượng. Bạn đang nhìn thấy những kết quả trên sân bóng."

Icardi thừa nhận toàn đội đều có phần mệt mỏi sau trận đại chiến với Juve, nhưng họ đã trở lại kịp thời, để giành chiến thắng Empoli. Tiền đạo người Argentina nói thêm: "Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu của mình. Sau trận đấu hôm Chủ nhật, chúng tôi đã mệt mỏi, nhưng chúng tôi phải đối mặt với một đội bóng tốt như Empoli và phải nỗ lực hết sức. Chúng tôi giữ bóng đúng lúc, và chúng tôi đã tận dụng tốt cơ hội để ghi bàn."

Mùa hè vừa qua, thành công lớn nhất của Inter Milan chính là việc giữ chân Icardi trước sự theo đuổi của nhiều ông lớn khác. Kế đó, họ đã chiêu mộ nhiều tài năng, như Antonio Candreva hay Joao Mario.

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục