Inter loay hoay về chuyển nhượng

21:32 Thứ tư 04/01/2012

Inter có ý định gán Zarate cho Fiorentina nhằm mục đích giảm bớt tiền mặt trong vụ chiêu mộ cầu thủ chạy cánh J.Vargas. Nhưng khả năng này tương đối khó xảy ra bởi ý chí cá nhân của 2 cầu thủ này khác nhau.

Trong khi J.Vargas muốn sang Inter để có nhiều cơ hội tranh đoạt những danh hiệu lớn, thì Zarate lại không mặn mà với viễn cảnh gia nhập Fiorentina.

Gần đây, có tin Inter sẽ không mua đứt Zarate vào cuối mùa này với giá 15,5 triệu euro như đã thỏa thuận với Lazio hồi Hè 2011, do tiền đạo gốc Argentina không thể hiện được đúng phẩm chất chuyên môn. Tuy nhiên, Zarate cũng không muốn sang Fiorentina bởi vẫn còn hy vọng vào nửa cuối mùa giải này sẽ giúp anh khẳng định mình và kiếm được hợp đồng chính thức với Inter. Như vậy, diễn biến này khiến Inter sẽ phải chi nhiều tiền mặt nếu họ thực sự muốn chiêu mộ J.Vargas.

Những ngày đầu năm mới, câu chuyện nóng hổi nhất của các CĐV Inter là nỗ lực mua Tevez. Tới lúc này, chưa có bước đột phá đáng kể trong cuộc đàm phán với Man City, dù Inter đã thiện chí khi đề nghị mượn tới cuối giải kèm điều khoản mua đứt với giá 24-25 triệu euro vào cuối mùa này. Phía đội bóng Anh có vẻ muốn dứt điểm vụ này sớm, nghĩa là bán phắt Tevez ngay trong tháng 1 chứ không đợi tới Hè 2012. Câu chuyện về tương lai chân sút người Argentina có thể sẽ còn kéo dài tới hết tháng 1 này…

H.Hiếu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục