Inter hủy diệt nhà ĐKVĐ, Roma vào top 4

05:35 Thứ hai 04/12/2023 | 2

TinTheThao.com.vnInter Milan đã giành thắng lợi hủy diệt 3-0 trước nhà đương kim vô địch Napoli qua đó tiếp tục chễm chệ ở ngôi đầu BXH Serie A.

Tại sân Stadio Diego Armando Maradona, Napoli và Inter Milan đã tự tin chơi đôi công. Những cơ hội đã sớm đến với họ. Không lâu sau khi Matteo Politano của đội chủ nhà dứt điểm đưa bóng trúng khung gỗ, thì đội khách cũng có câu trả lời với cú sút của Lautaro Martinez buộc thủ môn Alex Meret phải trổ tài cứu thua.

Inter hủy diệt nhà ĐKVĐ, Roma vào top 4 - Bóng Đá

 Osimhen tịt ngòi trước Inter.

Khác biệt đã đến với Inter ở phút 44. Từ đường kiến tạo của Nicolo Barella, Hakan Calhanoglu có pha dứt điểm hiểm hóc khiến thủ môn Napoli phải vào lưới nhặt bóng.

Với bàn mở tỷ số, đội khách thêm phần tự tin trong hiệp 2. Ngược lại, Napoli dù kiểm soát bóng tốt hơn nhưng bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành Sommer.

Phút 61, từ đường chuyền tuyệt vời của Martinez, Barella có pha xử lý còn tuyệt vời hơn, đưa Inter nới rộng cách biệt. Chưa dừng lại, phút 85, Cuadrado 'dọn cỗ' cho Marcus Thuram dễ dàng ấn định chiến thắng 3-0 cho đội khách.

Với 3 điểm có được, Inter tiếp tục ở ngôi đầu BXH Serie A với 2 điểm nhiều hơn Juventus. Trong khi đó, với thắng lợi 2-1 trên sân Sassuolo nhờ các pha lập công của Paulo Dybala và Rasmus Kristensen, Roma đã vượt mặt Napoli để chen chân vào top 4.

Inter hủy diệt nhà ĐKVĐ, Roma vào top 4 - Bóng Đá

 BXH Serie A.

Đội hình ra sân:

NAPOLI: Meret; Di Lorenzo, Rrahmani, Natan, Ostigard; Anguissa, Lobotka, Elmas; Politano, Osimhen, Kvaratskhelia…

Dự bị: Demme, Idasiak, Jesus, Simeone, Zielinski, Zebin, Cajuste, Lindstrom, Gaetano, Raspadori, Gollini

INTER: Sommer; Darmian, De Vrij, Acerbi; Dumfries, Barella, Calhanoglu, Mkhitaryan, Dimarco; Thuram, Lautaro…

Dự bị: Di Gennaro, Audero, Sensi, Cuadrado, Arnautovic, Klaassen, Frattesi, Asllani, Carlos Augusto, Bisseck, Agoume, Stabile, Sanchez

Minh Tuấn | 04:37 04/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục