Inter đưa Nedved mới vào tầm ngắm

09:48 Thứ tư 15/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin từ Calciomercato, tài năng trẻ được ví như 'Pavel Nedved của CH Cech' - Ladislav Krejci hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ Inter Milan.

3a7

Trong thành tích toàn thắng cả ba trận của CH Cech tại vòng bảng vòng đấu loại EURO 2016 vừa qua, giới chuyên môn đang tỏ ra vô cùng ấn tượng với màn trình diễn của một cầu thủ mới 22 tuổi, đó là Krejci.

Với nhãn quan chiến thuật tuyệt vời cùng kỹ thuật khéo léo, Krejci đang gợi lại trong lòng người hâm mộ hình ảnh của danh thủ Nedved ngày nào, người từng đạt được rất nhiều thành tựu trong màu áo của Juventus trước đây.

Theo những thông tin từ Calciomercato, thì Krejci hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ Inter Milan, khi đội bóng chủ khoản của tiền vệ này là Sparta Prague cũng đã có những tín hiệu cho thấy họ sẵn sàng để Krejci ra đi nếu nhận được khoản tiền từ 4-8 triệu bảng.

Ngoài Krejci, thì hiện Inter cũng đang nhắm đến một vài mục tiêu khác, trong đó có một người chơi cùng vị trí với Krejci, đó là Yevhen Konoplyanka, cầu thủ hiện có mức giá trên 10 triệu bảng.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục