Inigo Martinez bật đèn xanh cho Real Madrid: Dòng máu trẻ tại Bernabeu

13:22 Chủ nhật 15/12/2013

Trung vệ đang chơi cho Sociedad vừa thừa nhận trên tờ Marca về sự quan tâm của Real Madrid dành cho anh. Đáng chú ý, cầu thủ sinh năm 1991 này khẳng định việc được chuyển đến “Kền kền trắng” là ước mơ từ thuở nhỏ của anh.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Phát biểu của Martinez khiến cho khả năng chiêu mộ thành công cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới của Real Madrid được tăng lên đáng kể. Với những tiến bộ vượt bậc trong khoản thời gian gần đây, Inigo Martinez đang được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu ở lứa tuổi của mình. Ngoài Real Madrid, cả Barcelona và Bayern đều đang theo sát trung vệ thuận chân trái này.

Inigo Martinez

Việc bật đèn xanh với Real Madrid khiến cho tương lai của cầu thủ này trở nên rõ ràng hơn. “Kền kền trắng” đã sẵn sàng chi ra 30 triệu euro để đưa Martinez về Bernabeu. Mối quan hệ của Real Madrid và đội bóng xứ Basque đang khá tốt khi “Kền kền trắng” từng bỏ ra 32,2 triệu euro để chiêu mộ Asier Illarramendi trong mùa hè 2013. Theo Inigo Martinez, chính Illaramendi đã thuyết phục anh đến Bernabeu thay vì lựa chọn các đội bóng khác. Không chỉ từng là đồng đội tại Sociedad và ĐT U21 TBN, bộ đôi này cũng là những người bạn thân ngoài đời.

Inigo Martinez ra mắt đội 1 Sociedad năm 2011 và đã có 70 trận cho đội bóng xứ Basque. Ngoài sở trường phòng ngự, Martinez cũng có khả năng săn bàn rất tốt khi đã có 8 bàn trong 3 mùa giải gần đây. Sự có mặt của Inigo Martinez sẽ giúp Real Madrid tiếp tục hoàn thiện đội ngũ với các cầu thủ trẻ bản địa xuất sắc như Carvajal, Illarramendi, Isco, Jese và Morata.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục