'Indonesia sẽ thắng Việt Nam 2-0'

19:30 Thứ bảy 16/03/2024

Đó là dự đoán của cựu tuyển thủ Indonesia, Vendry Mofu trước trận lượt đi diễn ra trên sân Gelora Bung Karno.

Đội tuyển Indonesia sẽ có lợi thế khi được thi đấu trên sân Gelora Bung Karno với hơn 80 nghìn người hâm mộ vào ngày 21/03 trước khi phải hành quân đến Mỹ Đình tối 26/03.

Với dàn cầu thủ nhập tịch thiện chiến, thầy trò HLV Shin Tae-yong được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng ở trận lượt đi diễn ra vào tối thứ 5 tuần sau.

"Việt Nam có thể bị đánh bại," cựu tuyển thủ Indonesia nói trên podcast Talking About Football. "Nếu các cầu thủ thi đấu đúng phong độ, chúng ta có thể đánh bại họ."

Vendry Mofu tin rằng Tim Garuda sẽ có chiến thắng cách biệt trên sân nhà: "Indonesia sẽ thắng 2-0, những người ghi bàn là Marselino (Ferdinan) và Yakob Sayuri."

'Indonesia sẽ thắng Việt Nam 2-0' - Bóng Đá

 Indonesia đang có dàn nhân sự nhập tịch chất lượng.

Cũng liên quan đến đội tuyển Indonesia, truyền thông nước này cho biết Chủ tịch Erick Thohir và Liên đoàn bóng đá nước này đang chạy đua với thời gian để hoàn tất thủ tục nhập tịch cho Thom Haye và Ragnar Oratmangoen nhằm hướng tới loạt trận vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á vào tháng 3 này. Nếu không thể thi đấu ở trận lượt đi trên sân nhà, họ hy vọng sẽ kịp để 2 cầu thủ gốc Hà Lan ra sân tại Mỹ Đình.

"Đúng, chúng tôi đang cố gắng để Thom Haye và Ragnar Oratmangoen góp mặt vào đội tuyển quốc gia Indonesia khi gặp Việt Nam vào ngày 26 tháng 3 năm 2024," Chủ tịch Erick Thohir xác nhận.

Cũng nhân dịp này, người đứng đầu Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) cập nhật về trường hợp của Nathan Tjoe-A-On, người vừa kịp hoàn tất thủ tục nhập tịch hôm 11/03 vừa qua: "Đối với Nathan Tjoe-A-On, quá trình đã hoàn tất, hy vọng anh ấy có thể thi đấu ngày 21/03."

Nam Thành | 18:32 16/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục