Indonesia đăng ảnh để CĐV mỉa mai sân Mỹ Đình; Báo quốc tế đoán kết quả của ĐT Việt Nam

17:05 Thứ hai 09/01/2023

Người Indonesia tiếp tục bày ra những chiêu trò gây dao động về tinh thần của ĐT Việt Nam trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2022.

Indonesia đăng ảnh để CĐV mỉa mai sân Mỹ Đình

Sáng 09/01, Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) đã đăng tải 2 bức ảnh chụp về mặt cỏ sân Mỹ Đình. Tấm đầu tiên là cận cảnh trung vệ nhập tịch Jordi Amat của tuyển Indonesia đã tự tay kiểm tra mặt cỏ còn hình thứ 2 là SVĐ QG Việt Nam với vẻ mặt không có cảm xúc của HLV Shin Tae Yong. 

Indonesia đăng ảnh để CĐV mỉa mai sân Mỹ Đình; Báo quốc tế đoán kết quả của ĐT Việt Nam - Bóng Đá

Liên đoàn bóng đá Indonesia đăng ảnh sân Mỹ Đình. Ảnh: PSSI.

Ngay lập tức, đã có những bình luận khó nghe mang tính châm biếm về sân nhà của ĐT Việt Nam xuất hiện. Julius Mali bình luận: "Cỏ này bò cũng không thèm ăn. Các cầu thủ phải chấp nhận việc thi đấu trên mặt sân thế này...". Ngoài ra còn nhiều lời mỉa mai khác được đưa ra. Rõ ràng, chiêu trò tâm lý của người Indonesia vẫn đang xuất hiện trước cuộc đọ sức.  

Ông Shin Tae-yong nhận tin dữ trước đại chiến

Đoàn quân HLV Shin Tae-yong sẽ không có được lực lượng mạnh nhất trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2022. Theo đó, trong buổi tập làm quen sân Mỹ Đình, Rachmat Irianto đã bị căng cơ và nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở màn so tài sắp tới.

Indonesia đăng ảnh để CĐV mỉa mai sân Mỹ Đình; Báo quốc tế đoán kết quả của ĐT Việt Nam - Bóng Đá

Rachmat Irianto đã bị căng cơ trong buổi tập trước màn tái đấu ĐT Việt Nam. Ảnh: PSSI.

Tiền vệ sinh năm 1999 đã phải bó đá vào đùi và không thể tập luyện cùng các đồng đội. Đây sẽ là mất mát đáng kể cho Indonesia ở tuyến giữa. Điều này sẽ mang đến lợi thế cho ĐT Việt Nam. Chúng ta được kỳ vọng sẽ giành lại khu vực trung tâm đồng thời mở ra các cơ hội.

Sao ĐT Việt Nam bất ngờ đầu quân cho Công An Hà Nội

Như thông tin đã đưa, hậu vệ Vũ Văn Thanh gần như đã chắc chắn sẽ cập bến Nam Định sau khi hết hạn hợp đồng cùng HAGL. Tuy vậy, trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 giữa ĐT Việt Nam và Indonesia, lại xuất hiện tin đồn hậu vệ phải của Những chiến binh Sao Vàng sẽ thi đấu cho Công An Hà Nội tại V-League 2023.

Đây là thông tin có phần khá bất ngờ. Tuy vậy, mọi chuyện đều có thể xảy ra khi mà Nam Định vẫn chưa công bố Văn Thanh và cầu thủ sinh năm 1996 cũng kín tiếng trong việc lựa chọn bến đỗ mới. Với tiềm lực của Công An Hà Nội, việc cựu cầu thủ HAGL “quay xe” với đội chủ sân Thiên Trường là hoàn toàn khả thi.

Báo quốc tế đoán kết quả của ĐT Việt Nam

Hầu hết báo chí quốc tế đều có chung nhận định, ĐT Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội giành chiến thắng trước Indonesia để tiến vào chung kết AFF Cup 2022. Tờ Football Arroyo (Philippines) nhận định: “Chủ nhà Việt Nam đang sở hữu hàng phòng ngự tốt nhất giải đấu khi chưa thủng lưới bàn nào. Còn với Indonesia đã thể hiện quyết tâm rực cháy ở giải đấu này. Tuy nhiên, Việt Nam vẫn được đánh giá cao hơn khi được thi đấu trên sân nhà. Vì thế, họ có khả năng họ sẽ giành chiến thắng sát nút".

Indonesia đăng ảnh để CĐV mỉa mai sân Mỹ Đình; Báo quốc tế đoán kết quả của ĐT Việt Nam - Bóng Đá

ĐT Việt Nam có nhiều cơ hội chiến thắng trước Indonesia. Ảnh: VFF.

Trang Sports Keeda của Ấn Độ cho biết: “Việt Nam có thể tiến xa nhờ hàng phòng ngự thi đấu chặt chẽ. Họ đã giữ sạch lưới cả 5 trận đấu ở AFF Cup 2022. Còn Indonesia không còn điểm tựa sân nhà nên họ dễ bị tổn thương. Nhiều khả năng, ĐT Việt Nam sẽ chiến thắng".

Thầy Park lên dây cót tinh thần cho ĐT Việt Nam

Trên trang cá nhân của mình, HLV Park Hang-seo đã viết những dòng trạng thái để khích lệ tinh thần của các học trò trước trận gặp Indonesia. Chiến lược gia 65 tuổi viết:  "Tinh thần Việt Nam đã thấm nhuần trong toàn đội. Mỗi tuyển thủ sẽ bước ra sân như một chiến binh, cống hiến hết mình và không lùi bước. Mỹ Đình sẽ là nơi chúng tôi làm nên lịch sử".

Trước đó, trong buổi họp báo, thầy Park cũng bày tỏ quyết tâm giành chiến thắng: "Trận ngày mai có ý nghĩa quan trọng với tôi. Hợp đồng của tôi sẽ hết hạn sau khi AFF Cup kết thúc. Nếu tôi thua, thì đó sẽ là trận cuối cùng. Còn nếu thắng, tôi sẽ có 2 trận nữa. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất cho trận này".

Hữu Danh | 16:35 09/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục