Ian Wright chỉ rõ pha bóng Arsenal đã nương tay với Liverpool

10:41 Thứ năm 17/03/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Ian Wright khẳng định pha cứu thua của Alisson Becker là khoảnh khắc khiến Arsenal phải trả giá đắt trước Liverpool.

 

Arteta ca ngợi Odegaard

Arsenal đã chơi kiên cường trong hiệp một nhưng họ lại sụp đổ nhanh chóng chỉ trong 8 phút hiệp hai, với các pha lập công của Diogo Jota và Roberto Firmino.

He just smashed it!’ – Ian Wright critical over Martin Odegaard’s effort that could have changed the game for Arsenal against Liverpool - Bóng Đá

 Pha bỏ lỡ đáng tiếc của Odegaard.

Trước đó, Arsenal đã có cơ hội trừng phạt đối thủ sau đường chuyền về bất cẩn của Thiago Alcantara, tuy nhiên Martin Odegaard đã không tận dụng được pha bóng trả ngược của Alexandre Lacazette để ghi bàn.  

Huyền thoại của Arsenal, Ian Wright cho rằng Odegaard đã thể hiện sự thiếu bình tĩnh cần thiết để trừng phạt đội khách.

Wright chia sẻ với Premier League Productions: "Đó là khoảnh khắc mà họ buộc phải giật lấy. Lacazette đã lẻn xuống rất tốt để có được quả bóng và trả ngược cho Martin Odegaard."

"Cậu ấy vừa mới thổi bay (cơ hội) thực sự, cậu ấy có thể điềm tĩnh hơn một chút, có thể sút nó vào đâu đó, về hướng bên phải chẳng hạn?"

"Cậu ấy chỉ cần vung chân là xong."

"Thành thật mà nói, bạn phải chắt chiu, nhưng những cơ hội trong những khoảnh khắc đó, bạn phải nắm lấy."

Đây là lần hiếm hoi Arsenal không thể ghi bàn trên sân nhà Emirates ở mùa này. Họ cũng thất bại trong việc phá lưới Liverpool ở 6 lần đụng độ gần nhất. Trong khi đó, 3 điểm có được tại Emirates hôm nay giúp The Kop tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Khoảng cách giữa hai đội giờ chỉ còn là 1 điểm.

Ngọa Long | 09:43 17/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục