Ian Wright ca ngợi máy đếm nhịp của Arsenal

18:22 Thứ hai 26/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên kênh podcast 'Wrighty’s House', Ian Wright đánh giá cao màn thể hiện của tiền vệ người Italia.

Arsenal duy trì mạch trận thăng hoa ở Premier League với chiến thắng 4-1 trước Newcastle United. Đoàn quân Mikel Arteta đánh bại Chích chòe, đem đến màn trình diễn thuyết phục. Jorginho là một trong những điểm sáng lớn nhất của Pháo thủ trận này.

HLV Mikel Arteta quyết định điền tên Jorginho vào đội hình xuất phát ngay từ đầu. Thực tế chứng minh thuyền trưởng người Tây Ban Nha có quyết định chính xác khi Jorginho chơi xuất sắc ở hàng tiền vệ.

 - Bóng Đá

Jorginho và Arteta. 

Chia sẻ trên kênh podcast cá nhân 'Wrighty’s House', cựu danh thủ Ian Wright nêu quan điểm: "Theo góc nhìn của tôi, Jorginho như một máy đếm nhịp ở Arsenal. Tôi cảm thấy Arsenal chơi tốt hơn nhiều khi Jorginho xuất hiện ở khu trung tuyến".

"Cậu ấy giúp Pháo thủ chơi tốt hơn so với khi bộ ba Odegaard, Rice, Havertz đá cùng nhau ở tuyến giữa. Jorginho mang lại sự khác biệt. Điều đó khiến tôi cảm thấy thoải mái hơn khi xem Arsenal thi đấu".

Mùa giải năm nay, Jorginho được Arteta luân phiên sử dụng ở các trận đấu khác nhau. Sử dụng Jorginho một cách hợp lý đang giúp Arteta thu về những kết quả tích cực.

Anh Nguyễn | 17:24 26/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục