Hy sinh Sanchez, Tottenham sắp có tân binh

16:08 Thứ ba 18/07/2023

TinTheThao.com.vnTrang Sabah từ Thổ Nhĩ Kỳ cho biết, Tottenham Hotspur đang chuẩn bị lời đề nghị để chiêu mộ tân binh tiếp theo trong phiên chợ hè.

 

Tottenham Hotspur đang hoạt động rất hiệu quả trên thị trường chuyển nhượng. Sau khi hoàn tất thỏa thuận mua đứt với Dejan Kulusevski và Pedro Porro, họ đã có được chữ ký của thủ thành Guglielmo Vicario, tiền vệ sáng tạo James Maddison hay mới nhất là ngôi sao tấn công Manor Solomon. 

Tuy nhiên, Spurs vẫn chưa dừng lại ở đó. Mục tiêu tiếp theo của họ là tăng cường hàng phòng ngự khi Clement Lenglet đã trở về sau khi kết thúc thỏa thuận cho mượn từ Barcelona. Trong khi đó, Gà trống cũng sẵn sàng chia tay cả Davinson Sanchez và Eric Dier, những người đã sa sút phong độ rất nhiều thời gian qua. 

Nguồn tin từ trang Sabah ở Thổ Nhĩ Kỳ cho biết, Tottenham Hotspur dự tính chi 9 triệu bảng cộng thêm sự phục vụ của trung vệ Davinson Sanchez để chiêu mộ trụ cột hàng thủ Galatasaray, Victor Nelsson.

Hy sinh sao 42 triệu, Tottenham sắp có tân binh mới - Bóng Đá

Spurs từng chiêu mộ Sanchez với giá 42 triệu bảng nhưng hiện tại, anh chỉ còn được định giá 12 triệu bảng.  

Gia nhập Spurs với mức phí lên đến 42 triệu bảng nhưng Davinson Sanchez lại không thể mang đến những màn trình diễn như kỳ vọng tại Bắc London. Do đó, Ban lãnh đạo Gà trống đã tính đến chuyện thanh lý anh để mang về những sự thay thế chất lượng hơn. 

Được biết, mục tiêu của Spurs, Victor Nelsson có giá trị rơi vào khoảng 21 triệu bảng trong khi con số này với Sanchez hiện chỉ còn 12 triệu bảng. 

Phi Yến | 15:38 18/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục