Huyền thoại Scotland đặt kỳ vọng lớn vào sao Arsenal ở EURO

19:52 Thứ bảy 12/06/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ trái của Pháo thủ là một trong những cầu thủ có phong độ ổn định nhất kể từ khi chuyển từ Celtic vào mùa hè năm 2019.

Kieran Tierney đã sẵn sàng đóng vai trò quan trọng cho đội tuyển Scotland ở EURO hè này. Huyền thoại bóng đá Scotland Scott Brown tin rằng cầu thủ của Arsenal có thể tỏa sáng ở giải đấu lớn năm nay.

"Tôi nhìn vào Kieran Tierney và Andy Robertson và chỉ nghĩ rằng wow. Steve Clarke xứng đáng được ghi nhận vì đã tìm ra cách đưa cả hai vào cùng một đội hình."

‘THEY WANT TIERNEY’: FABRIZIO ROMANO SAYS ARSENAL STAR IS A WANTED MAN, SHARES GUNNERS’ STANCE - Bóng Đá

 Kieran Tierney là một trong những cầu thủ hay nhất của Arsenal mùa mới đây.

"Mọi người đều biết tôi yêu Kieran Tierney nhiều như thế nào. Nhưng cậu ấy đã đưa màn trình diễn của mình lên một tầm cao mới trong vài năm qua. Tôi muốn nói rằng cậu ấy có thể là một trong những ngôi sao của cả giải đấu."

"Về cơ bản cậu ấy là một trung vệ chơi như một cầu thủ chạy cánh. Trong suốt thời gian còn là một cầu thủ, tôi chưa từng biết ai có nguồn năng lượng như cậu ấy, cậu ấy có thể chạy cả ngày, nhưng tốc độ chạy nước rút của cậu ấy mới thực sự đáng kinh ngạc."

"Cậu ấy mơ ước được chơi cho Celtic và Scotland, cậu ấy đã làm được cả hai trước khi 20 tuổi. Và bây giờ cậu ấy thậm chí còn mạnh mẽ hơn."

Đội tuyển Scotland sẽ vào cùng bảng với Anh, Croatia và CH Czech ở EURO hè này.

McTominay nói về việc chạm trán đồng đội M.U ở EURO:

 
Thanh Vũ | 19:22 12/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục